Lương Bích Hữu lấp lửng trước "nghi án" có bầu với Khánh Đơn

msstit msstit @msstit

Lương Bích Hữu lấp lửng trước "nghi án" có bầu với Khánh Đơn

Mặc áo rộng thùng thình đến chúc mừng sinh nhật bạn thân Lâm Chi Khanh cùng với bạn trai tin đồn Khánh Đơn, cô gái Trung Hoa dính nghi án có bầu với nam nhạc sĩ này.

18/07/2014 02:47 PM
18,263

luong-bich-huu1-Webphunu.net

Thân hình "cô gái Trung Hoa" bỗng tròn trịa bất thường. Chưa hết, việc cô đi cùng Khánh Đơn đến tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh tối 16.7 khiến dư luận dấy lên nghi án cô đang 'bầu bì' với nam nhạc sĩ này

Năm 2012, showbiz bỗng rộ lên thông tin Lương Bích Hữu và nam nhạc sĩ của những bài hát Sai lầm lớn nhất của đời anh, Người như thế yêu làm gì... đang "lén lút" hẹn hò. Tuy cả hai chưa bao giờ thừa nhận nghi án này, nhưng việc vợ của Khánh Đơn lên tiếng trả lời phỏng vấn trên báo chí, khẳng định chắc nịch mối quan hệ tình cảm giữa "cô gái Trung Hoa" và chồng mình đã khiến cho dư luận hoang mang.

Tuy vậy, mọi chuyện cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng và chỉ được nhắc lại khi Lương Bích Hữu bất ngờ đến dự tiệc sinh nhật của người bạn thân Lâm Chi Khanh tối 16.7 với sự "hộ tống" của người bạn trai tin đồn Khánh Đơn.

Điều đáng chú ý, trong lần tái xuất sau một thời gian dài "vắng bóng" tại các sự kiện showbiz, giọng ca Đứt từng đoạn ruột khiến nhiều người chú ý khi cô chọn mặc chiếc váy rộng thùng thình. Chưa kể, thân hình Lương Bích Hữu bỗng tròn trịa bất thường, trông giống như phụ nữ đang mang thai.

Ngay sau đó, bạn bè của "cô gái Trung Hoa" đã đặt câu hỏi về việc cô đang mang bầu. Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của mọi người là sự im lặng và những câu trả lời mang tính lấp lửng như: "Tôi không biết trả lời thế nào", "Hãy cứ để thời gian trôi qua thì sẽ biết kết quả thế nào", "Tôi rất ngại nói về những vấn đề riêng tư"...

luong-bich-huu2-Webphunu.net
Đáp lại những thắc mắc của nhiều người là sự im lặng và những câu trả lời "nước đôi" đầy khó hiểu
của Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu cho biết: "Nhiều người đã hỏi tôi về vấn đề này rồi nhưng đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn trả lời. Dù có hay không cũng sẽ bị báo đăng, mà tôi thì không muốn lên báo với những dạng thông tin như vậy vì tôi không muốn làm cho những người thân, yêu thương mình lo lắng".

Trước câu hỏi vì sao cô lại chọn trang phục dễ khiến người khác nghĩ mình đang mang thai để đi đến một sự kiện có đông đảo phóng viên như vậy thì được Lương Bích Hữu giải thích: "Lâm Chi Khanh là bạn thân của tôi. Tôi chỉ đơn giản đến dự tiệc sinh nhật của bạn mình chứ có suy nghĩ gì nhiều đâu. Lúc đó, tôi cũng mới vừa đi diễn ở Nha Trang về, cũng còn mệt vì chuyến đi lắm nên lúc lựa đồ mặc thì chỉ nghĩ là chọn bộ nào đơn giản, thoải mái. Thậm chí, tôi còn không đeo trang sức gì hết".

Mặt khác, nói về nghi án tình cảm với nhạc sĩ Khánh Đơn, "cô gái Trung Hoa" từ chối trả lời thêm vì vấn đề này "chỉ là đồn thổi" và "câu chuyện đã quá cũ" nên cô không muốn lặp lại.

Trong khi  đó, nhạc sĩ Khánh Đơn thừa nhận có tình cảm với Lương Bích Hữu và cho biết đang trên đường chinh phục cựu thành viên H.A.T.

"Tôi đã một lần đổ vỡ nên cần rút kinh nghiệm và suy nghĩ kỹ hơn trước khi tiến thêm bước nữa. Thủ tục ly hôn với vợ cũ cũng đã hoàn thành. Nếu có con thì tôi sẽ phải nuôi vì quan điểm của tôi là không bỏ giọt máu của mình, tuy nhiên thời điểm này chưa phải là lúc", Khánh Đơn chia sẻ về 'nghi án' mang thai của "cô gái Trung Hoa".

Vị nhạc sĩ này cho biết dù rút ra khỏi nhóm Huyền Thoại và không còn đi hát nhưng anh hiện rất bận rộn với việc quản lý nhóm Tam Hổ, phụ trách chuyên môn cho Lương Bích Hữu và sáng tác nhạc.

Nói về đám cưới với nữ ca sĩ họ Lương, Khánh Đơn cho biết đó sẽ là một tương lai... không gần. "Nhiều cặp đôi nghệ sĩ như Thủy Tiên - Công Vinh, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la vẫn có con, sống hạnh phúc dù chưa đám cưới rình rang theo kiểu các nghệ sĩ phương Tây, đây cũng là một lựa chọn", Khánh Đơn chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh Lương Bích Hữu và Khánh Đơn ở tiệc sinh nhật Lâm Chi Khanh:

luong-bich-huu3-Webphunu.net
Vẻ ngoài "mũm mĩm" bất thường của Lương Bích Hữu

 luong-bich-huu4-Webphunu.net

luong-bich-huu5-Webphunu.net
Giọng ca Đứt từng đoạn ruột biết cô chỉ chọn trang phục đơn giản, thoải mái để mặc chứ không ngờ
lại bị nhiều người chú ý như vậy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý