Lương cao 'ngất ngưởng' với những công việc phục vụ giới siêu giàu

forlife forlife @forlife

Lương cao 'ngất ngưởng' với những công việc phục vụ giới siêu giàu

Giới siêu giàu luôn sẵn sàng rút hầu bao để chi trả cho những người phục vụ mọi nhu cầu của họ. Những việc như quản lý đảo, lái thử siêu xe... sẽ là những công việc tuyệt vời đáng mơ ước với nhiều người.

19/11/2014 06:01 AM
4,166

Người quản lý đảo riêng

 - Ảnh 1

Đây được coi là công việc tốt nhất trong danh sách này. Với công việc toàn thời gian này, ngoài mức lương cao, bạn còn được sống trong những biệt thự sang trọng cùng với biển xanh cát trắng mỗi ngày.

Trông trẻ ban đêm

 - Ảnh 2

Những người làm công việc trông trẻ ban đêm này sẽ có nhiệm vụ là đánh thức những bà mẹ dậy đúng giờ để cho con bú. Sau khi các em bé đã ăn no, người mẹ của đứa bé sẽ tiếp tục ngủ còn họ sẽ vỗ về, dỗ dành em bé cho đến khi bé ngủ lại.

Người quản lý đồ chơi cho con của tỷ phú

 - Ảnh 3

Từ xe cho tới tàu vũ trụ đồ chơi, bạn là người đi khắp nơi tìm những món đồ tốt nhất cho con của tỷ phú, xem thử liệu chúng có phù hợp với trẻ tập đi… Ngoài ra, bạn cũng có thể phải quản lý những món đồ chơi xa xỉ của chính ông chủ tỷ phú của mình như du thuyền, trực thăng hay thậm chí lâu đài…

Bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật đắt giá

 - Ảnh 4

Việc nhà giàu mua bảo hiểm cho các tác phẩm nghệ thuật đắt giá của họ đã “xưa như trái đất”. Với dịch vụ bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật, khi xảy ra sự cố như lũ lụt hay bạo loạn, nhà cung cấp dịch vụ sẽ cử một đội nhân viên, có thể đi bằng máy bay trực thăng, tới đưa tài sản của khách hàng tới một nơi an toàn.

Lái thử siêu xe

 - Ảnh 5

Là lái xe thử cho tỷ phú, giấc mơ được cầm vô lăng những siêu xe đẳng cấp như Pagani Huayra của bạn sẽ trở thành hiện thực mà không cần phải bỏ ra cả triệu USD. Những tỷ phú mê sưu tầm xế hộp luôn cần một người lái thử xe và bảo quản bộ sưu tập đắt giá của mình.

Dọn sạch tuyết và "làm ấm" đường

 - Ảnh 6

Nhằm tránh tình trạng lái xe không an toàn trên những con đường bị tuyết bao phủ, khách hàng có thể thuê dịch vụ làm nóng đường. Với 200 USD (4,2 triệu VND) cho mỗi mét đường, trung tâm sẽ cử người tới để dọn sạch quãng đường mà khách hàng dự tính đi.

Nhà tạo mẫu riêng

 - Ảnh 7

Là nhà tạo mẫu riêng của tỷ phú, bạn có số điện thoại của quản lý các hãng thời trang danh tiếng như Dior hay Chanel trong điện thoại. Họ luôn sẵn sàng cho bạn xem những bộ cánh đẹp nhất và hi vọng bạn chọn vài món cho ông chủ của mình. Ngoài việc được sống trong thiên đường thời trang, bạn có cơ hội tham gia các buổi trình diễn đẳng cấp và lớn nhất mỗi mùa.

Quản lý “gái”

 - Ảnh 8

Đối với một người phục vụ thân tín trên du thuyền của các tỷ phú chơi bời thì một phần nhiệm vụ của anh ta là đưa các cô gái mại dâm đã “vui vẻ” với ông chủ từ đêm hôm trước lên bờ vào mỗi buổi sáng, sau đó tìm những cô gái tiếp theo.

Người trông nom thú cưng

 - Ảnh 9

Yêu cầu duy nhất của công việc này là bạn phải yêu động vật. Là người trông nom thú cưng cho giới giàu, bạn có thể phải phụ trách cùng lúc nhiều loài vật. Đơn cử như việc làm người phụ trách vườn thú riêng của hoàng thân Sheikh Zayed, một trong những người sáng lập Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Vườn thú này là nơi ở của sư tử, hổ, cá sấu và nhiều loài động vật khác.

Phụ trách quầy bar

 - Ảnh 10

Tỷ phú là những người sành sỏi về mọi thứ, từ đồ ăn cao cấp cho tới đồ uống phiên bản giới hạn trong quầy bar. Nhưng họ không thể một tay tự chọn những loại đồ uống này, đây chính là cơ hội dành cho bạn để trở thành người phụ trách quầy bar. Nếu là người am hiểu về rượu, bạn có thể trở thành người lựa chọn những loại rượu đẳng cấp và đắt nhất cho những quý ông lắm tiền nhiều của. Và tất nhiên, họ cũng không bạc đãi bạn với công việc quan trọng này.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý