Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk

mesu mesu @mesu

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk

Màn trình diễn của Nam vương đại sứ toàn cầu 2017 Lương Gia Huy trên sàn diễn thời trang đã khiến các fans nữ “chết đứ đừ”.

15/11/2017 09:20 PM
3,121

Màn trình diễn của Nam vương đại sứ toàn cầu 2017 Lương Gia Huy trên sàn diễn thời trang đã khiến các fans nữ “chết đứ đừ”.

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk - Ảnh 1Phóng to

Sau khi trở về từ cuộc thi Nam vương đại sứ toàn cầu cùng danh hiệu cao nhất, Lương Gia Huy trở thành cái tên “càn quét” các sàn diễn khi liên tục xuất hiện ở vị trí veddete trong những BST thời trang của các NTK cũng như nhân được nhiều lời mời tham gia môn nghệ thuật thứ 7.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, body hoàn hảo với cơ bụng 6 múi săn chắc đáng mơ ước. Bởi vậy mỗi khi xuất hiện, Lương Gia Huy luôn trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của mọi người. Biết được điểm mạnh của mình và tận điểm mạnh ấy trở thành thế mạnh.

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk - Ảnh 2Phóng to

Lương Gia Huy đã có những màn trình diễn ấn tượng trong chương trình “Đêm hội mỹ nam” lần thứ 5 tổ chức tại TP.HCM vừa qua.

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk - Ảnh 3Phóng to

Xuất hiện trên sân khấu bằng hình ảnh một nam thần lãng tử nhưng cũng rất mạnh mẽ và táo bạo khi tự tin cởi áo khoe body 6 múi và trình diễn live cùng beatboxer. Nam Vương Lương Gia Huy đã đưa các khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk - Ảnh 4Phóng to

Với những bước catwalk chuyên nghiệp, phong thái tự tin cùng nét phong trần lãng tử vốn có. Nam vương Lương Gia Huy luôn làm tốt vai trò của mình dù khoác lên mình rất nhiều bộ trang phục với phong cách khác nhau đến từ nhiều NTK và nhiều thương hiệu.

Lương Gia Huy khiến fans nữ “điêu đứng” vì khoe cơ bụng trên sàn catwalk - Ảnh 5Phóng to

Hiện tại, song song với việc hoàn thành nhiệm vụ của mình trong vai trò một tân Nam vương đại sứ hoàn vũ, Lương Gia Huy còn nhận lời tham gia chụp hình quảng cáo và đóng phim.

Lương Gia Huy cũng chia sẻ, dù là "lính mới" trong lĩnh vực phim ảnh nhưng anh cũng muốn sẽ phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý