Lương Gia Huy tung album “Dance Remix Country House 2015” đón Noel & năm mới

msstit msstit @msstit

Lương Gia Huy tung album “Dance Remix Country House 2015” đón Noel & năm mới

(Ngoisao.vn) Để đánh dấu mốc cho một năm thành công và mong muốn để lại trong lòng người yêu nhạc dấu ấn sâu đậm hơn nữa, ông vua nhạc sàn Lương Gia Huy tiếp tục cho ra mắt album “Dance Remix Country House 2015” để chào đón Giáng sinh và năm mới.

23/12/2014 10:35 PM
746

Giáng sinh và Tết là hai chủ đề trong album “Dance Remix Country House 2015”, bởi lẽ mùa Đông & mùa Xuân là hai mùa hạnh phúc nhất trong năm, vì khi sống trong tiết trời se lạnh người ta mới thấy giá trị của hơi ấm dành cho nhau như thế nào... Và chỉ có tình yêu mới mang lại cho con người cảm giác tuyệt vời đó.


Album lần này đã được remix, phối khí hoàn toàn mới, được ví như món ăn vừa lạ vừa quen
dành cho khán giả, cũng như tạo nên màu sắc âm nhạc đa dạng, phong phú cho album.

Lương Gia Huy cũng xem đây là món quà Giáng sinh ngọt ngào và ấm áp anh dành tặng mọi người. Album “Dance Remix Country House 2015” gồm 20 ca khúc cả mới lẫn cũ được hòa âm theo phong cách nhạc sàn sôi động, máu lửa, tiếng âm thanh trống bass cực mạnh. Âm thanh điện tử Electric style lạ như chính thương hiệu “Ông vua nhạc sàn” của mình.

Nam ca sĩ cho biết album mới của mình sẽ tiếp tục khai thác những tâm trạng, cảm xúc của những album trước đó, pha trộn nhiều thể loại như Country, Dance, Pop để làm mới những bài hát cũ.


Với giai điệu trẻ trung, vui tươi rộn ràng, tiết tấu sôi động của bản hòa âm đã khiến cho ca khúc
nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả ngay từ ngày đầu tiên
đăng trên cá nhân của Lương Gia Huy.

Một số điểm sáng có thể kể đến trong album là "365 Ngày yêu" - đó cũng là bài hát chủ đề trong album và "Bài thánh ca buồn Remix" được remix, phối khí hoàn toàn mới. Nghe album, khán giả sẽ có cảm giác như mình đang ngồi ở một góc nhỏ nào đó bên giáo đường nhà thờ để thưởng thức không khí mùa Giáng sinh đang về.

Đây cũng là một album bước đệm trước khi ra anh chính thức ra mắt album “Vua nhạc sàn 3” sau hơn 2 năm chuẩn bị. Thời gian qua Lương Gia Huy bận những show diễn trong và ngoài nước, nên album “ Vua nhạc sàn 3” ra mắt chậm so với kế hoạch ban đầu. Vì thế không muốn để khán giả chờ đợi lâu, ông vua nhạc sàn đã quyết định cho ra mắt trước một album đệm 2+, nối tiếp sau thành công của 2 album trước Vua Nhạc Sàn 1 & Vua nhạc sàn 2.

Hy vọng đây sẽ là một album điểm sáng sôi động trong năm mới 2015, mang lại nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả yêu âm nhạc trong mùa giáng sinh năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý