Lương Thế Thành, Thúy Diễm 'dính như sam' ở sân bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lương Thế Thành, Thúy Diễm 'dính như sam' ở sân bay

Lương Thế Thành, Thúy Diễm vừa xuất hiện ở sân bay thu hút sự chú ý của nhiều người. Tại đây, Lương Thế Thành không ngần ngại trao cho Thúy Diễm những cử chỉ tình tứ.

14/10/2015 08:56 AM
2,248

Cặp đôi Lương Thế Thành, Thúy Diễm cách đây không lâu đã tổ chức lễ đính hôn trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Sáng ngày 13/10, Lương Thế Thành, Thúy Diễm xuất hiện tình tứ ở sân bay và thu hút rất nhiều sự chú ý. Được biết, cặp đôi sẽ di chuyển đến Đà Nẵng để thực hiện một bộ ảnh cưới lãng mạn. Địa điểm mà Lương Thế Thành, Thúy Diễm "nhắm" đến đầu tiên là Hội An, một nơi mà Thúy Diễm vô cùng yêu thích.

 0

Cặp đôi

 2

 3

 1

Cả hai xuất hiện ở sân bay thu hút rất nhiều sự chú ý

Sau buổi chụp ảnh, cặp đôi sẽ có chuyến công tác dài ngày ở Mỹ. Cũng trong dịp này, Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ chụp bộ ảnh cưới thứ 2 ở đất nước cờ hoa. Theo tiết lộ, cô dâu chọn trang phục áo dài làm chủ đạo.

 0

 1

 2

Lương Thế Thành và Thúy Diễm không ngần ngại trao cho nhau
những cử chỉ thân mật, tình tứ

Lương Thế Thành chia sẻ, anh muốn chứng tỏ sự chân thành của mình với người yêu nên đã đăng ký kết hôn vào năm 2014 rồi mới tổ chức đám cưới. Sau khi lập gia đình, cả hai vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên sinh năm 1982 đang nóng lòng đón bạn gái về dinh.

 1

 2

 3

 4

 5

 6

 7

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

 0

Lương Thế Thành, Thúy Diễm và ê-kíp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý