Lưu Diệc Phi - Dương Mịch đọ sắc trên tạp chí

biettuot biettuot @biettuot

Lưu Diệc Phi - Dương Mịch đọ sắc trên tạp chí

(ĐSPL) Hai người đẹp Lưu Diệc Phi và Dương Mịch cùng xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trên bìa những tạp chí danh tiếng số mới nhất.

28/11/2015 10:18 AM
714

Hai nữ diễn viên đang được yêu mến hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ không hẹn mà cùng khoe sắc trên bìa tạp chí. Trong khi Dương Mịch thể hiện nét đẹp đằm thắm của "gái một con" thì Lưu Diệc Phi tỏa ra khí chất thanh cao, lạnh lùng của "thần tiên tỷ tỷ" vạn người mê đắm.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Bà xã Lưu Khải Uy xuất hiện trên VOGUE Trung Quốc với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính và những mẫu thiết kế hiện đại, thời thượng, thể hiện nét tính cách đặc trưng của con người Dương Mịch.

 - Ảnh 3Phóng to

Thời gian gần đây, khi phim điện ảnh "Phanh nhiên tinh động" mà Dương Mịch tham gia cùng nam thần thế hệ mới Lý Dịch Phong sắp công chiếu có rất nhiều tin đồn về việc hai người "phim giả tình thật" khiến hôn nhân của Dương Mịch xảy ra mâu thuẫn lớn.

 - Ảnh 4Phóng to

Nam diễn viên Lưu Khải Uy rất bực bội khi được truyền thông hỏi về vấn đề này, anh trả lời, "Dẹp bỏ tin đồn vớ vẩn đi!"; trong khi đó Dương Mịch mềm mỏng hơn, cô cho biết gia đình mình vẫn tốt đẹp, cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

 - Ảnh 5Phóng to

Nổi lên từ "Cung tỏa tâm ngọc", sau đó không lâu lập gia đình và sinh con, sức hút của Dương Mịch vẫn không hề suy giảm, thậm chí còn tăng cao hơn khi cô liên tục nhận được nhiều dự án lớn và những hợp đồng quảng cáo giá trị.

 - Ảnh 6Phóng to

Với bộ phim điện ảnh đề tài trinh thám "Tôi là nhân chứng", diễn xuất vẫn luôn bị chê bai của Dương Mịch cũng có bước chuyển biến đáng kể khi vào vai một cô gái mù với nội tâm phức tạp, phải đối phó với tên tội phạm giết người hàng loạt. Có thể nói, cả hôn nhân và sự nghiệp của Dương Mịch đều đang trong thời kỳ viên mãn nhất.

 - Ảnh 7Phóng to

Trái ngược với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi mang không khí mùa đông vào trong bộ ảnh mới với những gam màu lạnh và khung cảnh tuyết trắng bao phủ.

 - Ảnh 8Phóng to

Sắc môi đỏ thắm cùng ánh mắt đầy tâm sự của người đẹp là điểm nhấn của bộ ảnh.

 - Ảnh 9Phóng to

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi liên tục đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim chuyển thể, mới nhất là tác phẩm "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" đóng cặp cùng Dương Dương.

 - Ảnh 10Phóng to

Trước đó, diễn xuất nóng bỏng và chân thực của Lưu Diệc Phi cùng Song Seung Hun trong phim điện ảnh "Tình yêu thứ 3" cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng.

 - Ảnh 11Phóng to

Mối tình của cô cùng nam tài tử Hàn Quốc cũng nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ hai nước, thậm chí nhiều người hi vọng cô sớm lập gia đình, ổn định cuộc sống giống như Dương Mịch.

Vi An

Ảnh: Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý