Lưu Diệc Phi mất điểm, Lee Min Ho lộ mắt sưng húp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lưu Diệc Phi mất điểm, Lee Min Ho lộ mắt sưng húp

(Giải trí) Lưu Diệc Phi mất điểm vì để trợ lý cúi xuống chỉnh giày, Lee Min Ho thiếu ngủ và lộ mắt sưng húp tại sân bay là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 17/3.

18/03/2014 11:05 AM
5,835

Vào ngày hôm qua (16/3), các phóng viên đã chụp được hình ảnh Lưu Diệc Phi tại hậu trường khi đang quay dự án phim mới.

Mặc chiếc váy khá ngắn, Lưu Diệc Phi trông xinh xắn và trẻ trung so với tuổi thật. Tuy nhiên, hình ảnh cô để mặc trợ lý cúi xuống đi giày cho mình đã bị chỉ trích nặng nề.

Theo một vài nhân chứng, giày của Lưu Diệc Phi gặp sự cố. Lưu Diệc Phi không muốn đi xa để chỉnh lại dây giày nên đã yêu cầu hai trợ lý nữ của mình cúi xuống sửa lại cho cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hành động “cành cao” của Lưu Diệc Phi. Theo họ, cô hoàn toàn có thể tự buộc lại dây giày cho mình hoặc đi cố lên xe ô tô ngay phía trước và ngồi trong đó chỉnh lại.

“Không ít lần chúng tôi bắt gặp các nghệ sĩ sai bảo trợ lý cúi xuống đi giày cho họ, cầm ô chạy lon ton phía sau, mặc trang phục cho họ, những hành động tưởng như chỉ trong phim thời phong kiến. Lưu Diệc Phi là một nghệ sĩ trẻ, có những khi cô nên tự chủ động và tự hoạt động thay vì sai bảo trợ lý của mình. Thật thất vọng”, một cư dân mạng bày tỏ.

Sáng nay (17/3), Lee Min Ho đã xuất hiện tại sân bay Incheon đáp chuyến sang Thượng Hải, Trung Quốc tham dự show quảng cáo.

Trong bộ trang phục màu trắng, tài tử xứ Hàn nổi bật ngay khi xuất hiện. Nhưng không khó để nhận ra, gương mặt của Min Ho sưng húp vì thiếu ngủ. 

Tại sân bay, tài tử này còn đưa tay lên dụi mắt, ngáp ngủ vì mệt mỏi. Trang Nate tin rằng, Lee Min Ho đã có lịch trình dày đặc và đây là nguyên nhân dẫn đến sự mệt mỏi của anh.

Thời gian gần đây, Lee Min Ho thường xuyên xuất hiện và tham gia các sự kiện tại Trung Quốc. Tài tử này chưa nhận thêm dự án phim mới. Thay vào đó, anh tập trung đóng quảng cáo và tham gia phỏng vấn. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý