Lưu Diệc Phi thân mật với 'trai lạ' khi vắng Song Seung Hun

msstit msstit @msstit

Lưu Diệc Phi thân mật với 'trai lạ' khi vắng Song Seung Hun

Lưu Diệc Phi thân thiết với một người đàn ông lạ trong sự kiện gần đây. Chùm ảnh mới này khá nhạy cảm khi xuất hiện sau tin đồn Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn bạn trai.

30/11/2015 09:28 PM
661

Mới đây, loạt ảnh thân mật giữa Lưu Diệc Phi và một người đàn ông lạ mặt đã được nhiều trang tin công bố. Loạt ảnh này còn "làm nóng" các diễn đàn mạng Trung Quốc bởi trước đó, "Thần tiên tỷ tỷ" đã công khai tình cảm với Song Seung Hun.

Như thường lệ, dù chỉ trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng nhưng Lưu Diệc Phi vẫn cực tươi tắn, rạng rỡ trong thời tiết lạnh giá. Cô và người đàn ông lạ ngồi bên cạnh dường như khá thân thiết với nhau. Nữ diễn viên còn liên tục quay sang người này để cười nói, trò chuyện rất vui vẻ. Thậm chí, "trai lạ" còn tỏ ra vô cùng ga-lăng khi lấy áo của mình khoác lên vai người đẹp. Trước loạt ảnh này, công chúng đã đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh mối quan hệ mới của "Tiểu Long Nữ". Hiện tại, danh tính của người đàn ông lạ mặt đang được cư dân mạng nước này ráo riết tìm kiếm.

 4

Lưu Diệc Phi liên tục trò chuyện, cười đùa cùng một người đàn ông lạ mặt. Hai người
tỏ ra rất thân thiết như thể đã biết nhau từ lâu

 2

Anh chàng thậm chí còn dịu dàng khoác áo cho Lưu Diệc Phi để cô bớt lạnh

Từ đầu tháng 11 đến nay, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun ít khi bên nhau làm xuất hiện tin đồn, "thần tiên tỷ tỷ" đã từ chối lời cầu hôn của nam diễn viên ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình. Trong khi đó, trên trang cá nhân của họ cũng thưa thớt hình ảnh chụp chung, không còn những lời "có cánh" dành cho nhau như trước đây.

 0

 3

"Trai lạ" cũng tỏ ra rất ân cần với người đẹp

 1

Được biết, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã khá lâu chưa gặp nhau
vì lịch trình công việc bận rộn

Cách đây chưa lâu, theo một vài nguồn tin trên báo Trung Quốc, khi 15 tuổi, Lưu Diệc Phi đã có thai với cha nuôi và chi rất nhiều tiền để bịt miệng bác sĩ. Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với quản lý của Lưu Diệc Phi, người này lập tức khẳng định tất cả chỉ là giả dối. Anh cho rằng, toàn bộ câu chuyện chỉ là do cư dân mạng thêu dệt.

 6

Lưu Diệc Phi và cha nuôi Trần Kim Phi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý