"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" - Sao Hàn

sakura1 sakura1 @sakura1

"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" - Sao Hàn

Sao Hàn Công ty quản lý của Park Ha Sun đã phủ nhận thông tin cặp đôi tổ chức đám cưới bất ngờ là do nữ diễn viên mang bầu.

18/01/2017 03:48 PM
476

(ĐSPL) - Công ty quản lý của Park Ha Sun đã phủ nhận thông tin cặp đôi tổ chức đám cưới bất ngờ là do nữ diễn viên mang bầu.

Đầu tháng 1/2017, người hâm mộ ngỡ ngàng khi cặp đôi ngôi sao Park Ha Sun và Ryu Soo Young công bố sẽ kết hôn trong tháng 1.

"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" - Ảnh 1

Hai diễn viên cùng tham gia bộ phim "Two Weeks" vào năm 2015, sau đó công khai hẹn hò vào tháng 3/2015.

Việc cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân sau 2 năm yêu đương là một chuyện rất bình thường, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng tin tức này khá bất ngờ. Thậm chí còn có những đồn đại về việc Park Ha Sun đã mang thai nên mới cưới vội như vậy.

Trước những tin đồn, công ty quản lý của Park Ha Sun - SLent đã đưa ra giải thích: "Họ dự định kết hôn vào mùa xuân, tuy nhiên lại lại quyết định rời lịch sớm hơn vào tháng 1. Nguyên nhân không phải là việc cô ấy mang thai. Mà là do Ryu Soo Young sẽ bắt đầu tham gia bộ phim 'The Weird Farther' của đài KBS 2TV, chính vì vậy mới có chuyện thay đổi ngày kết hôn".

Ryu Soo Young hơn Park Ha Sun 8 tuổi. Kể từ khi công khai hẹn hò, hai người không ngần ngại nhắc hoặc thể hiện tình cảm dành cho người kia trong nhiều sự kiện.

"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" - Ảnh 2

"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" - Ảnh 3

Park Ha Sun được coi là Lưu Diệc Phi của xứ Hàn với nhan sắc thanh khiết của cô. Nổi tiếng từ vai diễn trong "Gia đình là số 1 phần 3", sau đó Park Ha Sun tham gia nhiều bộ phim truyền hình với các vai diễn đa dạng khác nhau như Temptation, Three Days, Two Weeks, Dong Y...

Năm 2017 chỉ vừa mới bắt đầu nhưng showbiz Hàn đã tràn ngập hỷ sự. Đầu tiên là tin đám cưới của cặp đôi Park Ha Sun - Ryu Soo Young, sau đó Bi (Rain) và Kim Tae Hee cũng thông báo sẽ kết hôn vào ngày mai, và hôm nay nữ ca sĩ BoA và nam diễn viên Joo Won đã xác nhận hẹn hò. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý