Lưu Đức Hoa đánh phấn, tô son

msstit msstit @msstit

Lưu Đức Hoa đánh phấn, tô son

Sánh vai cùng diễn viên xinh đẹp, Củng Lợi, trong bộ phim hài tình cảm lãng mạn What Women Want, Lưu Đức Hoa muốn hiểu rõ trái tim của người phụ nữ nên quyết định trang điểm, đi giày cao gót, mặc áo độn ngực... Sau khi tút tát, người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh xinh đẹp và vẻ dịu dàng của thiên vương.

18/01/2011 03:24 PM
722

Trong What women want, nam tài tử Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một nhà quản lý trong lĩnh vực quảng cáo. Nhân vật của anh đẹp trai, thành đạt và luôn tự cao tự đại. Rất nhiều đồng nghiệp nữ bị anh quyến rũ, chỉ trừ bà chủ xinh đẹp do Củng Lợi đóng.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Hollywood, quy tụ dàn diễn viên gồm toàn những người đẹp như Củng Lợi, Viên Lập, Hồ Tịnh... và Lưu Đức Hoa là đại diện duy nhất của phái mạnh.

Lưu Đức Hoa bày tỏ: “Khi bạn hiểu những gì phụ nữ nghĩ, mọi thứ sẽ trở nên rất dễ dàng. Nhưng để hiểu được cũng là một thử thách”. Và để vượt qua thử thách đó, Lưu Đức Hoa quyết định thử làm phụ nữ một lần.

Hình ảnh 'thiên vương Hong Kong' điểm phấn, tô son như một người phụ nữ thực thụ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, thích thú.

Đánh móng tay và wax lông chân thành thục như một người phụ nữ thực sự.

Bộ phim hài tình cảm lãng mạn “What Women Want” do hai diễn viên nổi tiếng Củng Lợi và Lưu Đức Hoa thủ vai chính sẽ ra mắt vào dịp Valentine tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý