Lưu Đức Hoa hóa thân thành vua hề

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lưu Đức Hoa hóa thân thành vua hề

Trong video ca nhạc mới nhất, Thiên vương Hong Kong ăn mặc và làm điệu bộ giống hệt danh hài vĩ đại nhất thế kỷ 20 Charlie Chaplin.

20/09/2010 08:55 AM
1,135

Hôm 17/9, Lưu Đức Hoa vừa phát hành video ca nhạc mới nhất của mình có tên Ruffian, với sự góp mặt của bốn người bạn thân - Trịnh Tú Văn, Đỗ Văn Trạch, Trịnh Y Kiện và MC Jin. Trong video này, chàng Thiên vương của màn ảnh gốc Hoa tái hiện những hình ảnh kinh điển của "vua hề" Sác lô.

Lưu Đức Hoa và nam diễn viên Trịnh Y Kiện trên trường quay video clip "Ruffian". Ảnh: Sohu.

Ruffian vốn là ca khúc tiếng Quảng Đông nổi tiếng của nghệ sĩ huyền thoại Hứa Quán Kiệt, nay được Lưu Đức Hoa cover lại. Bốn người bạn thân nổi tiếng của anh vào vai bốn tên tội phạm bị viên cảnh sát kỳ quặc ăn mặc giống "vua hề" thẩm vấn. Trong bài phỏng vấn gần đây, Lưu Đức Hoa bày tỏ lòng biết ơn tới Trịnh Tú Văn, Đỗ Văn Trạch, Trịnh Y Kiện và MC Jin vì đã đồng ý xuất hiện trong video này mà không nhận một đồng catse nào.

"Thiên hậu Hong Kong" Trịnh Tú Văn (phải) chịu đóng vai tội phạm trong video ca nhạc của người bạn thân. Ảnh: Sohu.

Lưu Đức Hoa đang cùng minh tinh Củng Lợi tham gia bộ phim hài lãng mạn What Women Want được làm lại từ tác phẩm cùng tên của điện ảnh Hollywood. Bộ phim mới nhất của anh - Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame (Địch nhân kiệt) là một trong ba đại diện của điện ảnh châu Á tham dự LHP Quốc tế Venice lần thứ 67 diễn ra hồi đầu tháng 9, nhưng không giành được giải nào.

Địch nhân kiệt dự kiến được trình chiếu tại Việt Nam vào tháng 11.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý