Lưu Đức Hoa khóc trong bữa tiệc sinh nhật sớm

msstit msstit @msstit

Lưu Đức Hoa khóc trong bữa tiệc sinh nhật sớm

Vì sự cố bí mật kết hôn hồi năm ngoái, tài tử Châu Á Lưu Đức Hoa đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm (26/9) trước một ngày cùng người hâm mộ. Cha mẹ anh xuất hiện như những khách mời đặc biệt, còn vợ anh Chu Lệ Thiên thì vắng mặt.

27/09/2010 01:22 PM
962


Lưu Đức Hoa xúc động trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình, trong buổi tiệc anh đã phải đưa tay lên lau nước mắt rất nhiều lần.
 
Trong buổi tiệc ngôi sao nổi tiếng này đã hát và nhảy múa, làm nó giống như một buổi hòa nhạc mini. Lưu Đức Hoa xúc động và bật khóc vào gần cuối buổi tiệc. Cùng lúc đó, một chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được trang trí bằng rất nhiều hình ảnh của anh được đưa ra sân khấu, cha mẹ ngôi sao đã cắt bánh và mở sâm-panh.

Lưu Đức Hòa chia sẻ rằng anh cảm thấy người hâm mộ đối xử với anh rất tốt và thật khó khi phải che giấu chuyện kết hôn; anh đã không biết phải làm thế nào để nói chuyện đó nhưng thực sự phải cảm ơn sự hỗ trợ của người hâm mộ.

Khi được hỏi liệu số fan có giảm bớt vì sự cố đó? Lưu Đức Hoa cho biết anh cảm thấy vẫn vậy.
 


Chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được gắn với hình ảnh của Lưu Đức Hoa qua từng thời kỳ sự nghiệp.

Bên cạnh đó ngôi sao của Thiên hạ vô tặc cũng bật mí rằng ngoài bữa tiệc với người hâm mộ được tổ chức vào ngày 26/9 thì ngày hôm nay (27/9) anh sẽ ăn mừng với gia đình. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa từ chối tiết lộ về món quà của bà xã dành tặng.

Vào tháng 12 tới đây, Lưu Đức Hoa sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc quy mô lớn. Được biết vé đã bán hết sạch ngay sau khi được tung ra thị trường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý