Lưu Đức Hoa khoe dáng bên bờ Địa Trung Hải

msstit msstit @msstit

Lưu Đức Hoa khoe dáng bên bờ Địa Trung Hải

“Thiên vương” Hong Kong và đạo diễn Từ Khắc đã cùng thực hiện những shot hình khá ấn tượng bên bờ biển khi tham gia Liên hoan phim Venice lần thứ 67.

08/09/2010 08:40 AM
877

Lưu Đức Hoa trông khá trẻ trung và quyến rũ trong bộ vest màu đen. Anh và đạo diễn phim Địch Nhân Kiệt tranh thủ chụp hình và dạo chơi bên bờ biển Địa Trung Hải trong thời gian tham gia liên hoan phim Venice.

Bộ phim của đạo diễn Từ Khắc đã được công chiếu vào ngày 5/9 vừa qua. Tham gia lễ công chiếu còn có hai người đẹp Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng và ngôi sao võ thuật trẻ của Trung Quốc Đặng Siêu.


Địch Nhân Kiệt
là bộ phim duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ tranh giải tại liên hoan phim năm nay. Bộ phim kể về cuộc điều tra thông minh, mạo hiểm của một thám tử tài ba đời Đường, Địch Nhân Kiệt, người được ví như "Sherlock Holmes của phương Đông", xung quanh những âm mưu đen tối, đe dọa tới quyền lực của nữ hoàng Võ Tắc Thiên.

Địch Nhân Kiệt
đã nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng giám khảo LHP Venice 2010 nhờ những sáng tạo mới mẻ, độc đáo khi xây dựng hình tượng chàng thám tử Địch Nhân Kiệt. Bộ phim sẽ là đối thủ nặng ký cho giải thưởng Sư tử vàng năm nay.

Lưu Đức Hoa và đạo diễn Từ Khắc tạo dáng bên bờ biển Địa Trung Hải:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý