Lưu Đức Hoa ôm hôn Củng Lợi

biettuot biettuot @biettuot

Lưu Đức Hoa ôm hôn Củng Lợi

Trong buổi ra mắt trailer phim What Women Want hôm 18/11, hai ngôi sao Hoa ngữ hết lời tán dương nhau và thể hiện sự thân thiết bằng những cái ôm hôn nồng ấm.

19/11/2010 02:39 PM
1,259

Củng Lợi

Lưu Đức Hoa và Củng Lợi thân mật trong buổi ra mắt trailer. Ảnh: Tungstar.

Trong bộ phim tình cảm hài hước này, Củng Lợi và Lưu Đức Hoa vào vai một cặp tình nhân với nhiều cảnh quay lãng mạn. 'Thiên vương' Hong Kong hóa thân thành một anh chàng biết đọc suy nghĩ của phụ nữ. What Women Want làm lại từ bộ phim ăn khách cùng tên của điện ảnh Mỹ, do tài tử Mel Gibson và nữ diễn viên đoạt giải Oscar Helen Hunt thể hiện.

Theo QQ, đoàn làm phim tổ chức buổi họp báo ra mắt trailer đầu tiên tại Bắc Kinh với sự góp mặt của Củng Lợi, Lưu Đức Hoa và đạo diễn Trần Đại Minh. Trong buổi lễ, người đẹp Hoàng kim giáp và ngôi sao Vô cực chụp ảnh thân mật cùng nhau và dành cho nhau những lời ca ngợi hết mực. Lần đầu tiên hợp tác, cặp sao đã diễn rất ăn ý và để lại nhiều cảm xúc đẹp.

Củng Lợi

Cặp sao Hoa ngữ vào vai một cặp tình nhân. Ảnh: Tungstar.

Đức Hoa chia sẻ: "20 năm trước, khi bộ phim Tần dũng của Củng Lợi chiếu tại Hong Kong, tôi đã nghĩ sao có người phụ nữ đẹp như vậy. Tôi luôn ao ước giá được đóng phim cùng cô ấy. Giờ đây sau 20 năm, cô ấy thậm chí còn xinh đẹp hơn. Tôi cũng nhìn thấy trái tim cô ấy đập nhanh hơn trước". Trước lời khen ngợi của bạn diễn, Củng Lợi cũng nói rằng, cô rất ngưỡng mộ diễn xuất của Lưu Đức Hoa và luôn muốn được đóng phim cùng anh.

Trong hai chục năm đóng phim, Củng Lợi đã trải qua nhiều loại vai diễn khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong hình ảnh một phụ nữ văn phòng. Diện trang phục công sở, Củng Lợi trông rất trẻ trung và gợi cảm. Cô đã sắm vài chục bộ phục trang khi tham gia bộ phim này. What Women Want sẽ được khởi chiếu từ ngày 3/2.

Những hình ảnh của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi:

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Củng Lợi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý