Lưu Gia Linh - Nữ minh tinh màn bạc "máu" kinh doanh

nhidong nhidong @nhidong

Lưu Gia Linh - Nữ minh tinh màn bạc "máu" kinh doanh

Đã sở hữu một trang bán hàng trực tuyến những trang phục cổ xưa với giá rất đắt, ngôi sao Hồng Kông Lưu Gia Linh xem ra vẫn chưa chịu dừng lại trong việc kinh doanh.

13/07/2012 06:57 PM
1,000

  • Scarlett Johansson được đề nghị mức cát-xê cao nhất lịch sử cho diễn viên nữ
  • Diễn viên Harry Potter là ngôi sao 30 tuổi giàu nhất thế giới năm 2011
Lưu Gia Linh - Ảnh: Yule.com
Cô vừa khai trương liên tiếp ba cửa hàng chỉ trong một ngày 12.7 tại TP.Thượng Hải, Trung Quốc, với danh nghĩa chủ tịch HĐQT, theo Tân Hoa xã.

Đó là một cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tendence rất được ưa chuộng, một tiệm thời trang Ý chuyên bán sản phẩm của hiệu Giuliano Fujiwara và một quán bar có tên Muse.

Tham gia lễ khánh thành có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của đại lục như: Hồ Quân, Hồ Binh, Giả Tịnh Văn, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ…

Lưu Gia Linh cho biết 3 cửa hàng trên đã được cô kinh doanh từ trước, nhưng giờ mới chính thức khai trương và công khai rộng rãi.

Từ năm 2008, Lưu Gia Linh đã chung vốn với bạn bè mở một công ty quốc tế tên là Hoa Duyệt, thử sức kinh doanh ở nhiều lĩnh vực bán lẻ và rất thành công.

Đây cũng là động lực khiến cô mạnh dạn bức phá và quyết định đầu tư thêm vào kinh doanh.

Lưu Gia Linh cho biết cô rất thích kinh doanh, dù tính tình cô do quá rộng rãi, không biết tính toán nên cũng nhiều lúc đã thua lỗ.

Tuy nhiên đổi lại, cô thấy rất vui vẻ.

Lưu Gia Linh bật mí, chồng cô - tài tử Lương Triều Vỹ, trái lại không hề hứng thú với chuyện kinh doanh. Do vậy, anh không chung tiền đầu tư làm ăn với vợ.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết sau này nếu công ty đủ tiền, cô sẽ mời chồng làm người mẫu đại diện cho nhãn hàng đồng hồ.

Theo Đại Mỹ Lệ
Thanh niên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý