Lưu Hương Giang cá tính, phong cách trong loạt hình mới

msstit msstit @msstit

Lưu Hương Giang cá tính, phong cách trong loạt hình mới

(Ngoisao.vn) Nữ giám khảo The Voice Kids ngày càng lột xác không những về phong cách âm nhạc mà còn ở ngoại hình cũng như style ăn mặc thời thượng.

29/10/2014 10:08 PM
1,374

Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vừa hoàn thành xong mùa thứ 2 trong vai trò HLV của chương trình "Giọng hát Việt nhí". Hiện tại, cả 2 đang dành phần lớn thời gian sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn sẽ liên tục có mặt tại Hà Nội để độc lập thu âm và sản xuất cho album mới của cô. Đây là album chính thức thứ 4 của Lưu Hương Giang sau 5 năm.

Trong bộ hình mới, Lưu Hương Giang lạnh lùng với những tông màu trầm, tối để đồng bộ với concept trong ca khúc Single, MV "Những ngày đã qua" sắp ra mắt của Lưu Hương Giang. Nữ ca sĩ ngày càng chuyên nghiệp, sắc sảo trong việc diễn xuất và bớt nặng nề hơn về hình ảnh với trang phục, phụ kiện phức tạp.

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của Lưu Hương Giang. Cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình, nhan sắc, vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã có gia đình, nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hình ảnh của Lưu Hương Giang có một sự lột xác hoàn toàn, để trở thành một “fashion icon” hàng đầu trong giới nghệ sỹ Việt hiện tại.

Trailer MV và một số hình ảnh hậu trường của "Những ngày đã qua":

Traler chính thức MV "Những ngày đã qua" của Lưu Hương Giang

Với sự chăm chút và không ngừng thay đổi, Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những nghệ sỹ cập nhật nhanh chóng và phù hợp xu hướng thời trang tại Việt Nam. Từ những lúc đi chơi, tham gia hoạt động nghề nghiệp đến những sự kiện nghệ thuật, Lưu Hương Giang đều thay đổi liên tục nhưng vẫn để lại điểm nhấn về hình ảnh. Đã không còn một Lưu Hương Giang quá cầu kỳ, nặng nề, phức tạp về thời trang, mà thay vào đó là một hình ảnh “chuyển động”, nhẹ nhàng, tinh tế, theo kịp những xu hướng hàng đầu trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý