Lưu Hương Giang khoe 'đụng' váy 'cháy hàng' với Miranda

biettuot biettuot @biettuot

Lưu Hương Giang khoe 'đụng' váy 'cháy hàng' với Miranda

(Ngoisao.vn) Chiếc váy 6 triệu của H&M mà Lưu Hương Giang và Miranda cùng sở hữu đã nhanh chóng cháy hàng sau khi được bán ra.

27/08/2014 09:32 PM
6,657

 

Ngay sau khi chia sẻ chiếc váy H&M "đụng hàng" với Miranda Kerr, Lưu Hương Giang đã nhận được lượng like rất lớn và nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ Cải Bắp mặc chiếc váy còn đẹp hơn nàng siêu mẫu Miranda.

Chiếc váy Long Jacquard-weave Dress của thương hiệu H&M được bán ra với giá 299 Đô la (tương đương hơn 6 triệu đồng Việt Nam) đã nhanh chóng cháy hàng bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của nó.

Chiếc váy với hoa văn in nổi, kiểu dáng high-low mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho Miranda khi cô xuất hiện tại show thời trang H&M vào khoảng tháng 2.2014. Người đẹp đã khéo léo kết hợp với giầy ton sur ton màu đen, với điểm nhấn là trang sức sáng màu.

Trong khi đó, Lưu Hương Giang đã chọn sandal sáng màu cùng hoa tai là hai điểm nhấn nổi bật trên nền bộ trang phục đen. Tuy nhiên, như bình luận của một số người hâm mộ, kiểu tóc của Lưu Hương Giang có vẻ hơi đơn giản so với vẻ đẹp quý phái của trang phục.


Lưu Hương Giang khéo léo khoe đôi chân trắng hồng với sandal sáng màu


Người hâm mộ thích thú với vẻ đẹp hoàn hảo của
Lưu Hương Giang khi mặc chiếc váy


Emmy Rossum cũng "đụng hàng" thiết kế của H&M


Ai mặc đẹp hơn ai?


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý