Lưu Hương Giang khoe nội y, lấp ló vòng một gợi cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lưu Hương Giang khoe nội y, lấp ló vòng một gợi cảm

Nữ giám khảo Lưu Hương Giang thu hút mọi sự chú ý với trang phục khoe triệt để vòng một và lấp ló nội y so với phong cách ngoan hiền thường thấy của cô.

19/04/2015 12:31 PM
3,627

Chiều 18/4, Đẹp Fashion Runway 4 với tên gọi "Reflection" đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều gương mặt khách mời đình đám làng showbiz Việt.

Đến với sự kiện thời trang đẳng cấp này, hầu hết các ngôi sao đều chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt để tỏa sáng giữa đám đông cũng như phần nào khẳng định được phong cách thời trang của bản thân.

Gây ấn tượng mạnh nhất với cánh truyền thông và làng thời trang chính là giọng ca ‘Đừng Ngoảnh Lại’, nữ ca sỹ Lưu Hương Giang thay đổi 360 độ phong cách của mình khiến mọi người không nhận ra.

   - Ảnh 1

Cô không chọn váy áo cầu kì, dạ hội mà thay vào đó là trang phục giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc quần họa tiết rồng phượng của Thủy Design House được nữ ca sỹ phối cùng sơmi mở khuy khoe nội y gợi cảm bên trong.

Tuy sở hữu vòng một không thuộc hàng ‘khủng’ nhưng Lưu Hương Giang vẫn khiến nhiều người đỏ mặt vì độ sexy táo bạo của mình. Tuy trang phục của cô gợi cảm nhưng không quá ‘thô’ và ‘rẻ tiền’.

Xuất hiện cùng cô không ai khác chính là stylist Hoàng Ku. Anh chàng cũng chọn cho mình chiếc Kính Dior, ton sur ton cùng với Lưu Hương Giang. Kể từ khi kết hợp với ekip chuyên nghiệp, Lưu Hương Giang đều được chăm chút từ trang phục, makeup đến kiểu tóc. Cô trở thành một trong những ngôi sao có gu thời trang đẹp nhất và được nhiều người học hỏi.

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang là một trong những ngôi sao đắt show quảng cáo nhất hiện này. Mật độ phủ sóng của gia đình Giang Hồ trên sóng truyền hình khá dày đặc trong một năm trở lại đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi này bắt đầu nam tiến và chuẩn bị cho nhiều dự án mới tại TP.HCM.

Lưu Hương GIang cho biết trong thời gian tới cô sẽ thay đổi phong cách và biến hóa nhiều hơn dể khán giả không nhàm chán. Sắp tới đây, người đẹp sẽ cho ra mắt ca khúc mới trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang gây chú ý với phong cách thời trang sexy "nổi loạn" bất ngờ.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Diễn viên Ngô Thanh Vân nổi bật.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Hoa hậu Jennifer Phạm trẻ trung.

   - Ảnh 8

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ, vẫn trẻ đẹp sau sinh con.

Hoàng Anh
Photo: Thế Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý