Lưu Hương Giang lần đầu hở bạo, khoe vòng một lép kẹp

biettuot biettuot @biettuot

Lưu Hương Giang lần đầu hở bạo, khoe vòng một lép kẹp

Lưu Hương Giang thu hút mọi sự chú ý với trang phục lấp ló nội y. Lưu Hương Giang bất ngờ ‘đổi gió’ so với phong cách ngoan hiền thường thấy.

19/04/2015 06:04 PM
25,525

Lưu Hương Giang đã xuất hiện tại “Đẹp Fashion Runway 4” chiều qua (18/4) tại Hà Nội. Đến với sự kiện thời trang đẳng cấp này, hầu hết các ngôi sao đều chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt để tỏa sáng giữa đám đông cũng như phần nào khẳng định được phong cách thời trang của bản thân. Gây ấn tượng mạnh nhất với cánh truyền thông và làng thời trang chính là giọng ca “Đừng ngoảnh lại”.

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 0

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 1

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 2

Lưu Hương Giang lần đầu tiên hở bạo

Lưu Hương Giang thay đổi 180 độ phong cách của mình khiến mọi người không nhận ra. Cô không chọn váy áo cầu kì, dạ hội mà thay vào đó là trang phục giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc quần họa tiết rồng được nữ ca sĩ phối cùng sơmi hở khuy khoe nội y gợi cảm bên trong.

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 3

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 4

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 5

Tuy sở hữu vòng một không thuộc hàng “khủng” nhưng bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn khiến nhiều người đỏ mặt vì độ gợi cảm táo bạo của mình.

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 6

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 7

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 8

Lưu Hương Giang cho biết, trong thời gian tới cô sẽ thay đổi phong cách và biến hóa nhiều hơn để khán giả không nhàm chán. Sắp tới đây, “bà mẹ một con” sẽ cho ra mắt ca khúc mới trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ.

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 9

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 10

Lưu Hương Giang lấp ló vòng một 11
Lưu Hương Giang và stylist Hoàng Ku.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý