Lưu Hương Giang nhắn tin cho Toàn Shinoda sau khi hỏa táng

mesu mesu @mesu

Lưu Hương Giang nhắn tin cho Toàn Shinoda sau khi hỏa táng

Lưu Hương Giang dường như chưa chấp nhận được thực tế rằng Toàn Shinoda đã vĩnh viễn ra đi. Chị chia sẻ chị vẫn nhắn tin cho Toàn

28/07/2014 09:02 AM
22,042

 

Những tâm sự của Lưu Hương Gianh dành cho Toàn Shinoda khiến nhiều người rất xúc động. Chị cảm thấy có lỗi vì Toàn đã từng mời chị hợp tác chung 1 dự án nhưng vì quá bận rộn nên chưa thể thực hiện được.

Sự ra đi của Toàn Shinoda quá đột ngột nên Lưu Hương Giang dường như vẫn chưa thể tin đó là sự thật. Măc dù chiều 27/7, Toàn đã được đưa tới Đài hóa than hoàn vũ, song tối hôm đó, Lưu Hương Giang vẫn nhắn tin tới số của anh như 1 thói quen.

Dòng status đầy xót xa của Lưu Hương Giang.

Dòng status đầy xót xa của Lưu Hương Giang.

Chị viết: “Lần đầu tiên gặp em là ngày 2 chị em mình cùng đi đám cưới Tú “ruồi”, em thì mới về nước như con gà công nghiệp chưa gì chị đã hành em bỏ đám cưới lái xe cô dâu chú rể chở chị đi chạy show. Chị vô duyên nhỉ!

Sau đó nhiều lần em bảo chị em mình làm bài gì chung cho vui đi , chị thì cứ: Đợt này chị bận, đợt kia chị bận. Nhưng cứ có gì liên quan đến công nghệ lại: Toàn ơi hộ chị Mấy hôm nay chị toàn ngồi đọc lại tin nhắn của em mà chị thấy mình hơi vô tâm. Chị vừa nhắn tin vào máy tạm biệt em, có nhận được tin chị không?”

Rất nhiều người đồng cảm với tâm sự đầy xót xa, dằn vặt của bà xã Hồ Hoài Anh, bạn Nữ Thúy chia sẻ: “Đọc status của chị và mọi người về Toàn làm em cứ chảy nước mắt. Vẫn không thể tin nổi. Quá tiếc nuối cho một tài năng trẻ. Thương quá!”

Lưu Hương Giang dùng ảnh chụp chung với Toàn Shinoda để làm hình đại diện trang cá nhân.

Lưu Hương Giang dùng ảnh chụp chung với Toàn Shinoda để làm hình đại diện trang cá nhân.

Muốn an ủi chị, nhưng biết là chị sẽ không chịu nghe và vẫn rầu nên chẳng biết phải nói gì. Chị mạnh mẽ lắm mà tất cả sẽ ổn thôi chị ạ. Biết đâu ở bên kia thế giới, anh đang đọc status này của chị và nói "Em ổn" thì sao?”, một người bạn khác của Lưu Hương Giang nói.

Ngay khi vừa nghe tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời, Lưu Hương Giang đã thốt lên đầy đau đớn: “Nói cho chị là mọi người đang đùa đi Toàn ơi!” Không chỉ thế, nữ ca sĩ đã một mình tới tận nhà Toàn Shinoda để an ủi, động viên gia đình.

Trên trang cá nhân, chị cũng để ảnh đại diện là 1 bức ảnh chụp chung với Toàn như để tưởng niệm 1 người em thân thiết.

Cùng tâm trạng với Lưu Hương Giang, JVevermind cũng đăng tải 1 status khá nặng nề sau khi đưa tiễn Toàn Shinoda. Là anh em thân thiết với Toàn trong nhóm Vlogger, JVevermind tỏ ra khá bối rối trước mất mát đột ngột này.
 

Anh viết: “Có quá nhiều điều em muốn nói ra mà tại sao cứ viết hoài rồi cuối cùng lại xoá. Em không thể ngờ lần gặp anh tiếp theo lại ở trong hoàn cảnh này và nó diễn ra thật không hề trọn vẹn.

Sẽ còn phải mất một thời gian dài nữa em mới có thể đối mặt được với sự thật rằng anh không còn ở đây, nhưng không phải lúc này. Anh vẫn sẽ ở ngay bên cạnh em như lần đầu tiên ba anh em mình gặp nhau.

Nâng ly một lần nữa anh nhé!"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý