Lưu Hương Giang nhí nhảnh cực yêu bên 'học trò'

msstit msstit @msstit

Lưu Hương Giang nhí nhảnh cực yêu bên 'học trò'

(Ngoisao.vn) – Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã diện áo dài trắng đồng bộ nhí nhảnh cùng học trò trong hậu trường quay MV “Con có mẹ rồi”.

21/08/2014 11:39 AM
3,458

Mới đây, Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh đã chia sẻ trailer cho MV sắp hoàn thành cùng với các em nhỏ trong đội của mình. Tuy trailer chỉ hơn một phút nhưng những hình ảnh và giai điệu của bài hát “Con có mẹ rồi” đã gây xúc động mạnh đến người nghe.

Đoạn video clip kể về câu chuyện một người mẹ đơn thân đã trải qua nhiều khó khăn, gian khổ để nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Không quá cầu kì và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận bằng trái tim nên đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh quyết định diện trang phục áo dài trắng đơn giản.

Được biết, đây là món quà mà cả đội muốn dành gửi đến gia đình và nhất những người mẹ, người đã sinh thành và nuôi dưỡng các bé. Tuy hầu hết các bé đều nhỏ tuổi nhưng khi thu âm hay học lời bài hát đều hiểu và thậm chí rơi nước mắt vì ca từ xúc động. Về cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng mong MV “Con có mẹ rồi” sẽ là một kỉ niệm dành cho các em thí sinh của đội mình trong mùa “The Voice Kids” 2014.

Vừa qua, cặp đôi Giang - Hồ đã phải rất khó khăn trong việc chọn thí sinh vì thật sự các bé đều rất tài năng và đáng yêu. Tuy nhiên vì là cuộc thi nên cả hai đã phải rất đắn đo để quyết định loại bé nào và chọn ai vào đội của mình. Tuy nhiên cách đánh giá và chọn thí sinh của đội Giang Hồ đều khá hợp lí và nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Có thể thấy, sau hai mùa làm huấn luyện viên thì cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp đôi được yêu thích trong “Giọng hát Việt Nhí”. Bởi trong mùa nào, cặp đôi này cũng cùng các thí sinh thực hiện những MV giàu tính nhân văn, phù hợp với lứa tuổi của các em. Bên cạnh đó, tuy nhìn trên màn ảnh có đôi lúc Hồ Hoài Anh khá khó tính với các em nhưng thực ra ngoài đời các bé đều xem cặp đôi này như một gia đình thứ hai.

Tuy bận rộn với công việc ở Hà Nội cũng như chăm sóc bé Mina nhưng cả hai luôn dành thời gian để đưa các bé đi chơi và tận hưởng một mùa hè thật ý nghĩa. Không chỉ vậy, vừa qua cặp đôi này cũng vừa ôn luyện và hướng dẫn bé Quang Anh để em có thể đỗ vào khoa Jass của Học viện âm nhạc quốc gia. Trước thông tin này, rất nhiều fans đã gửi lời chúc mừng đến cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng như hi vọng bé Quang Anh sẽ trở thành một tài năng âm nhạc trong tương lai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý