Lưu Hương Giang 'tháp tùng' ông xã 'hẹn hò' Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Lưu Hương Giang 'tháp tùng' ông xã 'hẹn hò' Đàm Vĩnh Hưng

(Ngoisao.vn) – Bà xã của Hồ Hoài Anh đi cùng chồng đến điểm hẹn nhưng không có mặt trong buổi làm việc, vì cô phải đi giải quyết một số công việc riêng.

08/10/2014 03:35 PM
5,777

Vừa qua, nam ca sỹ “Say tình” đã có buổi làm việc cùng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và nhóm bè Cadillac để bàn bạc cho việc thu âm đoạn bè trong ca khúc “Đừng ngoảnh lại”. Ca khúc này được chính nhạc sỹ Hồ Hoài Anh hướng dẫn Mr. Đàm xử lý phần bè trong phòng thu cùng nhóm Cadillac. Buổi gặp gỡ diễn ra khá gọn vì ngay sau đó Mr. Đàm có một buổi biểu diễn. Bà xã của Hồ Hoài Anh đi cùng chồng đến điểm hẹn nhưng không có mặt trong buổi làm việc, vì cô phải tự lái xe đi giải quyết một số công việc riêng.


Lưu Hương Giang hí hửng khi gặp Đàm Vĩnh Hưng

Ngay sau khi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên “Hiệp sỹ mù” (đạo diễn: Lưu Huỳnh), Đàm Vĩnh Hưng liền tập trung cho việc phát hành album nhạc Trẻ tiếp theo với tựa đề “Làm sao anh biết”. Album bao gồm 10 nhạc phẩm và 4 ca khúc bonus, là các sáng tác của các nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung...


Lưu Hương Giang chụp hình cùng Đàm Vĩnh Hưng trước khi ra về

Đặc biệt, tên album cũng chính là tên một ca khúc ballad do chính Mr. Đàm sáng tác, dựa trên câu chuyện tình có thật của anh, đó là những cảm xúc day dứt của một cuộc tình đau khổ. Với ca khúc này, mặc dù không dám nhận là một người sáng tác chuyên nghiệp nhưng Mr. Đàm kỳ vọng “Làm sao anh biết” sẽ đánh trúng tâm lý của nhiều người yêu nhạc.


Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng Hồ Hoài Anh, nhóm bé Cadillac trước khi trao đổi công việc

“Làm sao anh biết” cũng là album đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Mr. Đàm và vợ chồng Hồ Hoài Anh với việc cover lại ca khúc hit “Đừng ngoảnh lại” của Lưu Hương Giang. Đây được xem như là một sự phá cách của Mr. Đàm, anh xem nó như là món quà nhỏ gửi đến các fans trẻ của mình.


Cả ekip trao đổi công việc rôm rả.

Với việc phát hành “Làm sao anh biết”, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến công chúng một công nghệ nghe nhạc mới nhất từ Hàn Quốc và cũng là mới nhất trên thế giới với tên gọi Kihno. Thông qua thỏa thuận giữa một công ty đại diện tại Việt Nam và Hàn Quốc, Mr. Đàm được xem là nghệ sỹ đầu tiên tại Châu Á cũng như trên thế giới tiên phong trong việc giới thiệu và sử dụng công nghệ này (trước cả thị trường Hàn Quốc).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý