Lưu ý khi triệt lông vùng bikini.

mimixinh mimixinh @mimixinh

Lưu ý khi triệt lông vùng bikini.

Để làm đẹp, gọn vùng bikini, các bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp triệt lông công nghệ cao.

12/06/2012 04:34 PM
90,364

Rất nhiều phụ nữ thường xuyên tẩy lông vùng kín, hoặc vì lý do vệ sinh, hoặc vì lý do thẩm mỹ. Các bác sĩ cho biết, việc tẩy lông vùng kín nhiều khi rất cần thiết, nhưng nếu không đúng cách có thể gây hại.

Vi ô lông vùng bikini có tác dụng bảo vệ?

Lông vùng kín của chị em rất rậm rạp và là nơi ít thông thoáng nhất, dễ ẩm ướt, nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến bệnh phụ khoa. Vì vậy, lông vùng kín không có tác dụng bảo vệ vùng âm đạo như nhiều người nghĩ, nên việc loại bỏ nó sẽ không gây hại. Cái hại chỉ nằm ở cách lựa chọn phương pháp tẩy lông.

Đặt biệt khi sinh nở, nếu phải cần thiệp mổ xẻ hay khâu vá vùng tần sinh môn thì tốt nhất là nên làm ‘cỏ cả khu rừng’. Vì nếu không, những sợi viôlông rụng ra bám vào vết mổ, không chỉ làm khó bác sĩ khi dao kéo, mà còn có thể ảnh hưởng đến sự lành lặn của vết mổ, đến vết sẹo đẹp.

Lời khuyên bác sĩ rất giản dị: Tỉa tót hay để tự nhiên đều có nét hấp dẫn riêng, tuỳ vào cách nhìn nhận của từng cặp đôi. Chọn cách nào thì giữ vệ sinh vùng kín mới là điều quan trọng, đứng từ góc nhìn một bác sĩ.

Lưu ý khi triệt lông vùng bikini, Làm đẹp,

Khi triệt lông vùng bikini cần lưu ý điều gì?

Phương pháp này giúp bạn tránh tình trạng bị viêm, tấy đỏ vùng bikini (phương pháp waxing), tránh tình trạng  da bị tổn thương, lông mọc lên dày và cứng hơn (phương pháp cạo). Khi triệt lông bằng phương pháp này, bạn nên lưu ý một số điểm:

Không triệt lông vào thời kỳ đèn đỏ

Làn da của chị em ở vùng này vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kì “đèn đỏ” càng nhạy cảm hơn. Vậy nên nếu muốn waxing vùng này, tốt hơn hết, chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi rằng mình sẽ bắt đầu có kinh.

Tránh tập luyện, mặc quần áo chật sau quá trình triệt lông

Không có gì khiến chị em khó chịu hơn là có một “cô bé” nhẵn nhụi nhưng lại có một đám mụn nhọt “ngự trị” trên đó.  Đó là hậu quả có thể gặp phải nếu chị em nhanh chóng luyện tập thân thể trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông khu vực bikini. Bởi lúc này vùng da ở đây rất nhạy cảm với mồ hôi, vi khuẩn và độ nóng ẩm do quần áo.

Ngoài ra, mặc quần áo chật như quần tất hay quần bó, leggings cũng có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong và mọc dưới ra thay vì mọc ra ngoài.
 
Tham khảo ý kiến ông xã trước khi làm đẹp vùng bikini
 
Đã có khá nhiều chuyện bi hài khi làm đẹp vùng bikini vì quan niệm thế nào vùng bikini đẹp ở mỗi người là khác nhau. Vì vậy hãy tham khảo ý kiến của ông xã bạn một cách khéo léo trước khi quyết định chăm chút cho cô bé nhẵn nhụi.
 
Một lựa chọn an toàn trước khi quyết định thay đổi hoàn toàn cô bé là bạn hãy làm gọn và làm mềm vùng bikini, như vậy việc vệ sinh vùng bikini được cải thiện, ông xã được làm quen và chủ động bày tỏ quan điểm và cảm nhận của mình về phương pháp làm đẹp mới này.

Tại Milan Clinic & Spa, công nghệ triệt lông New E Light phiên bản mới 6E là cách hiệu quả giúp bạn làm tơ mềm hoặc loại bỏ violong vùng bikini. Công nghệ New E Light phiên bản mới 6E được chứng nhận bởi cục FDA và CE, và được giới chuyên môn chuyên ngành y khoa thẩm mỹ đánh giá công nghệ thông minh bởi sự kếp hợp giữa kỹ thuật IPL, công nghệ ánh sáng E Light và sóng lưỡng cực RF với tay cầm điều trị được cải tiến tối ưu hơn phiên bản trước.

Dịch vụ trọn gói vùng bikini chỉ 5 triệu đồng, khách hàng được bảo hành không giới hạn số lần giúp tiết kiệm chi phí hơn so với dịch vụ triệt lông theo lần.

Thông tin được tư vấn bởi:

Milan Clinic & Spa

GPYT : 716/2009/HNTN

Duy nhất tại 2 địa chỉ:

- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.38268870

- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3)
ĐT: 04 3513 3667 
       

Website: http://www.milanbeauty.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý