Lưu ý khi tự trang trí đám cưới

guocmockute guocmockute @guocmockute

Lưu ý khi tự trang trí đám cưới

Lễ cưới handmade phải được chuẩn bị từ nửa năm đến một năm với ý tưởng rõ ràng và các công đoạn thực hiện tỉ mỉ.

24/04/2014 04:04 PM
1,639

Em có người chị sắp tới sẽ tổ chức đám hỏi và lễ cưới. Đám hỏi thì tổ chức tại nhà, còn đãi tiệc cưới ở nhà hàng. Em muốn trang trí ngôi nhà thêm xinh trong ngày lễ này giúp chị nhưng nhà chị em ở Bạc Liêu, không có nhiều cửa hàng bán đồ handmade. Em không biết phải làm sao, mong Ngoisao.net tư vấn giúp em (Lam Nguyễn).

rus-4242-1398306478.jpg

Ảnh minh họa: WedinStyle Vietnam.

Gợi ý cho bạn: Trang trí đám cưới hay đám hỏi cần bắt đầu từ việc lên ý tưởng. Đầu tiên, bạn cần thống nhất với chị về phong cách trang trí muốn thực hiện thông qua các câu hỏi như: Tông chủ đạo màu gì? Trang trí bằng hoa tươi hay hoa giấy, hoa lụa? Những thứ cần chuẩn bị là gì?...

Ngoại trừ ban thờ gia tiên, bàn để tráp ăn hỏi hầu như được trang trí giống nhau trong mọi đám cưới, đám hỏi thì ở khu vực khách mời, cổng đón tiếp, bạn có thể thoải mái sáng tạo với nhiều ý tưởng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc giữa việc tự trang trí hay thuê dịch vụ vì lễ cưới handmade phải được chuẩn bị từ nửa năm đến một năm. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của các cô dâu tự trang trí lễ cưới trong bài viết dưới đây:

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý