Luyến tiếc vẻ đẹp một thời của sao châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Luyến tiếc vẻ đẹp một thời của sao châu Á

Từng là những người đẹp có nhan sắc hàng đầu nhưng giờ đây các ngôi sao đang khiến người hâm mộ phải tiếc nuối.

10/04/2014 09:30 AM
22,428

Triệu Vy

Gương mặt Én nhỏ gần đây Gương mặt Én nhỏ gần đây
Triệu Vy ngày ấy và bây giờ

Triệu Vy ngay từ khởi nghiệp đã là nữ diễn viên được yêu thích bởi nhan sắc đầy sức sống và tươi trẻ. Cô là đại diện tiêu biểu của vẻ đẹp tự nhiên, với đôi mắt to tròn và khuôn miệng ngọt ngào.
 
Nhưng thời gian gần đây, ngôi sao Hoàn châu cách cách liên tục khiến nhiều người thất vọng bởi nhan sắc đang ngày càng xuống cấp. Gương mặt của cô béo tròn và mất cân đối. Trong nhiều sự kiện, cô không thể che được gương mặt ngấn mỡ, da nhăn nheo của mình. Nhiều người còn gọi Én nhỏ ngày nào giờ là Triệu Phì Yến vì cô quá béo.

Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Triệu Vy quá béo và mất dáng

Lâm Tâm Như

Được ca ngợi hết lời bởi vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng, Lâm Tâm Như chưa bao giờ khiến nhiều người thất vọng với nhan sắc của mình. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ bởi nếu không qua công đoạn chỉnh sửa ảnh, Lâm Tâm Như của hiện giờ sẽ dễ lộ nhược điểm làn da xấu và gương mặt nhiều nếp nhăn.

Châu Tấn

châu Tấna
Nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn và trẻ lâu, Châu Tấn từng được mệnh danh là
'Người đẹp không tuổi'...

....nhưng nay đó là chuyện của quá khứ.....nhưng nay đó là chuyện của quá khứ.
....nhưng nay đó là chuyện của quá khứ.

Châu Tấn được giao vai Hồ ly Tiểu Duy bởi cô có vẻ đẹp như trẻ thơ với đôi mắt trong veo và khuôn miệng nhỏ xinh. Nhưng gần đây, Châu Tấn gặp vấn đề về da mặt với nhiều vùng mụn trên mặt. Khi lên sân khấu, ngôi sao Họa bì phải trang điểm rất đậm mới có thể che được nhược điểm trên mặt của mình. Ở tuổi tứ tuần, nhiều người cho rằng, Châu Tấn và mỹ từ “người đẹp không tuổi” cũng chỉ là quá khứ.

Từ Nhược Tuyên


Vẻ đẹp ăn mòn theo thời gian của Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên đã tăng cân đáng kể ở tuổi 36. Khi cô chụp ảnh nghiêng hay cười đều lộ hai cằm ngấn mỡ và làn da sạm. Khó tin được rằng đây từng là mỹ nhân khuynh đảo của Đài Loan.

Kim Jung Eun

Kim Jung EunKim Jung Eun
Kim Jung Eun ngày ấy...


...và bây giờ

Trong thời điểm đóng Chuyện tình Paris, Kim Jung Eun gây sốt toàn châu Á bởi vẻ đẹp tươi trẻ, khác biệt so với các diễn viên Hàn Quốc khác. Nhưng chỉ hơn 10 sau, Kim Jung Eun đã xuống dốc về nhan sắc khiến nhiều người không thể nhận ra cô. Có nguồn tin cho rằng đây là di chứng của việc Kim Jung Eun từng thẩm mỹ.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye mới 29 tuổi nhưng mỗi lần lộ diện lại khiến nhiều người choáng vì mức độ thay đổi nhan sắc chóng mặt. Vấn đề cân nặng trở thành điểm yếu của Yoon Eun Hye cùng với đó là biểu cảm không còn tươi trẻ.

Kim Nam Joo

Kim Nam Joo một thời đình đám với những vai diễn trong Người mẫu, Cảnh sát trẻ và trở thành nữ hoàng quảng cáo mỹ phẩm nhiều năm liền. Tuy nhiên, ở tuổi 43, nhan sắc của Kim Nam Joo khiến nhiều người thất vọng với gương mặt chảy, đôi mắt trũng sâu và làn da cứng đờ. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc Kim Nam Joo lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều trong quá khứ.

Lee Young Ae

Vẻ đẹp không tì vết của Lee Young Ae
Vẻ đẹp không tì vết của Lee Young Ae

3Và sự thay đổi gần đây
Và sự thay đổi gần đây

Lee Young Ae được ví von là “biểu tượng oxy” của Hàn Quốc hay còn gọi là “quốc bảo tự nhiên”. Khi đóng Dae Jang Geum, Lee Young Ae khiến nhiều khán giả châu Á trầm trồ trước vẻ đẹp như sương mai của cô. Sau khi kết hôn, Lee Young Ae cũng không chú trong đến nhan sắc nữa. Cô bị lộ vóc dáng và gương mặt phì nhiêu, quá đỗi bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý