Lý Á Bằng ủng hộ Vương Phi tái hợp Tạ Đình Phong

msstit msstit @msstit

Lý Á Bằng ủng hộ Vương Phi tái hợp Tạ Đình Phong

Lý Á Bằng chồng cũ của Vương Phi mong cô hạnh phúc với sự lựa chọn tình yêu của mình.

25/09/2014 08:40 AM
4,388

“Hoặc sống chết có nhau, hoặc hy sinh bản thân, hoặc tác hợp chuyện tốt đẹp của người khác... Trên đời có rất nhiều cách thể hiện tình yêu và phương thức nào cũng đáng được chúc mừng. Chúc mừng em, em hãy cố lên!” - Lý Á Bằng, chồng cũ của Vương Phi viết trên trang mạng xã hội weibo ngày 24/9.

 - Ảnh 1

Á Bằng và Vương Phi khi còn là vợ chồng.

Nhiều người tin rằng đó là lời khích lệ mà nam diễn viên 43 tuổi, từng nổi danh qua vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu và một số phim khác, dành cho vợ cũ - Vương Phi, khi cô quyết định trở về bên cạnh Tạ Đình Phong sau 11 năm xa cách.

Vương Phi - Lý Á Bằng kết hôn năm 2005 và ly dị tháng 9 năm ngoái. Họ có con gái chung là Lý Yên. Sau khi đường ai nấy đi, Á Bằng vẫn đôi lần thể hiện tình cảm với vợ cũ.

Trước đây, khi hôn nhân tan vỡ, Lý Á Bằng từng giải thích về nguyên nhân trên mạng xã hội: “Tôi cần một gia đình còn em sinh ra để trở thành huyền thoại. Tôi nhớ quãng thời gian tươi đẹp của hai ta. Để em ra đi là điều duy nhất tôi có thể làm cho em. Cầu mong em vui vẻ!”.

 - Ảnh 2

Hình ảnh mới của Trương Bá Chi. 

Cũng trong ngày 24/9, trang Sina đã công khai những hình ảnh mới của Trương Bá Chi. Cô tất bật với công việc sau khi xuất viện và trở về Singapore. Nhìn gương mặt Trương Bá Chi, có thể thấy, cô không hề mệt mỏi hay trầm cảm sau tin tái hợp của Tạ Đình Phong và tình cũ Vương Phi.

Trước đó, quản lý cũ của Trương Bá Chi đã từng chia sẻ, Trương Bá Chi khóc sau khi biết Tạ Đình Phong yêu đương. Không chỉ thế, cô còn bất lực vì Tạ Đình Phong không quan tâm đến con cái. Dư luân vì thế ngày càng chỉ trích cặp Phong – Phi và ra sức ủng hộ Bá Chi. Đáp lại, quản lý Tạ Đình Phong – Hoắc Vấn Hy cũng không vừa khi “đe dọa” Trương Bá Chi nên gạt khỏi đầu cái tên Tạ Đình Phong.

Tâm An (Tổng hợp) 

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý