Ly dị vợ để đuổi theo tình trên mạng và cái kết đắng lòng

thienlong thienlong @thienlong

Ly dị vợ để đuổi theo tình trên mạng và cái kết đắng lòng

(ĐSPL) Một người đàn ông đã ly dị vợ mình để chạy theo mối tình trên mạng nhưng không ngờ người tình trên mạng là một tên “chíp hôi” lừa đảo.

30/11/2015 09:55 PM
1,101

Người đàn ông họ Lưu và vợ đã ly dị nhau sau quá nhiều lần ông Lưu vay tiền vợ để chu cấp cho “người tình” họ Lý mà ông quen qua mạng. Nhưng sau khi hai người ly dị nhau, ông Lưu mới phát hiện ra rằng cô nương họ Lý mà ông vẫn thường liên lạc qua mạng thực chất là một nam thanh niên họ Vương, sinh năm 1991.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Được biết anh chàng Vương đang học cấp II thì bỏ dở và năm 2012 được giới thiệu đến công trình xây dựng nơi ông Lưu đang làm việc để làm công nhân. Tết Trung thu năm 2012, Vương bắt đầu sử dụng tên giả là Lý Vũ Lạc trên mạng QQ để kết bạn và trò chuyện với ông Lưu.

Lúc đó, ông Lưu yêu cầu được xem mặt của Lý Vũ Lạc nên Vương đã tải ảnh một hot girl trên internet để gửi cho ông Lưu. Đến cuối tháng 2/2013, ông Lưu và vợ ly dị. Sau khi ly dị, ông Lưu bắt đầu theo đuổi Lý cô nương trên mạng. Từ tháng 2/2013 đến tháng 10/2014, Vương đã lợi dụng tên Lý Vũ Lạc và nói rằng mẹ anh ta đang nằm viện cùng nhiều lý do khác để “xin” của ông Lưu 20.000 tệ.

Tuy nhiên sau đó ông Lưu phát hiện ra sự thực và đã tố cáo Vương. Tòa án Phương Sơn đã kết án hành vi lừa đảo của Vương 6 tháng tù giam, 1 năm tù treo và phạt 2000 tệ. Ngoài ra còn phải trả lại toàn bộ số tiền đã lừa của ông Lưu.

Đây chỉ là một trong những câu chuyện đắng lòng về việc yêu đương qua mạng. Từng có nhiều vụ nhìn ảnh bạn gái trên mạng rất xinh nhưng khi gặp mặt thì chàng trai thậm chí chỉ muốn độn thổ ngay. Cũng không lâu trước đây, ở Trung Quốc cũng xảy ra một vụ lừa đảo yêu đương qua mạng. Một ông lão 70 tuổi muốn tìm bạn để đỡ cô quạnh tuổi già nhưng cũng bị một người phụ nữ trung niên lừa đảo lột sạch gia sản.

Bởi vậy, câu chuyện của ông Lưu thêm một lần nữa là bài học cho mọi người hãy tỉnh táo khi hoạt động trong xã hội ảo.

Xem thêm video:

Trần Long (Theo Evening News)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý