Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy"

(ĐSPL) Người đẹp gợi cảm Trương Vũ Kỳ có bộ ảnh mới cực kỳ hút hồn, trong khi đó nam thần Lý Dịch Phong lại tổ chức bữa tiệc sinh nhật muộn cùng người hâm mộ.

26/05/2016 09:48 PM
104

(ĐSPL) - Người đẹp gợi cảm Trương Vũ Kỳ có bộ ảnh mới cực kỳ hút hồn, trong khi đó nam thần Lý Dịch Phong lại tổ chức bữa tiệc sinh nhật muộn cùng người hâm mộ.

Lý Dịch Phong tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng với fan

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy", Trương Vũ Kỳ dầm mình trong nước - Ảnh 1Phóng to

Tối 25/5, Lý Dịch Phong xuất hiện tại Bắc Kinh để tổ chức họp fan. Anh chàng đã cùng fan đón mừng tiệc sinh nhật cuối cùng trước khi bước sang ngưỡng cửa 30. Mở đầu buổi tiệc, Lý Dịch Phong đã phát biể: “Thật xin lỗi vì sinh nhật năm tôi đã để các bạn phải tự tổ chức với nhau trong nước, lần sau tôi không dám nữa”. Rất may là các fan không hề chê trách gì anh chàng. Họ còn chuẩn bị rất nhiều món quà kỳ công dành cho nam diễn viên.

Trong tiệc sinh nhật, Lý Dịch Phong đã biểu diễn hai ca khúc “Thư tình” và “Vọng ngắm bên thềm”. Anh chàng cũng không quên tương tác thân mật với các fan. Không chỉ phối quần áo cho fan may mắn, anh chàng còn đích thân nấu mì trường thọ, khiến không khí hội trường không lúc nào ngừng náo nhiệt. Lý Dịch Phong còn hài hước “doạ yêu” fan: “Mắt tôi có độc, các bạn nhìn tôi nhiều là sẽ dính bầu đấy”.

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy", Trương Vũ Kỳ dầm mình trong nước - Ảnh 2Phóng to

Đến cuối buổi tiệc, toàn thể fan hâm mộ đã hát mừng sinh nhật Lý Dịch Phong. Nam diễn viên xúc động cho biết, anh mong sau này có thể mãi bên fan. Lý Dịch Phong phát biểu: “Thật ra trước khi tổ chức tiệc sinh nhật, tôi đã gặp rất nhiều chuyện, cả chuyện vui và không vui. Sau đó, tôi đã nhờ Cao Hiểu Tùng cùng tạo ra nhiều điều thú vị để giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. ” Cao Hiểu Tùng tuy không có mặt tại buổi tiệc nhưng cũng đã gửi clip chúc mừng sinh nhật người anh em thân thiết. Nam diễn viên còn hài hước tiết lộ: “Cậu ấy đã tốn nhiều công sức để cố gắng lắm đấy, tôi mà đẹp như vậy thì tôi chẳng cần cố gắng luôn”.

Ác nữ trong "Mỹ nhân ngư" hoá thân thành người cá xinh đẹp

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy", Trương Vũ Kỳ dầm mình trong nước - Ảnh 3Phóng to

Trương Vũ Kỳ vốn là “Tinh nữ lang”, cô từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong nhiều tác phẩm của ông. Sở hữu khuôn mặt trẻ trung, thân hình nóng bỏng và gu thời trang cá tính, Trương Vũ Kỳ luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên mỗi khi tham gia sự kiện. Cô nàng cũng là khách quen của các nhãn hàng quảng cáo và các tạp chí thời trang.

Vừa qua, Trương Vũ Kỳ đã xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang mới nhất. Trong bộ ảnh này, Trương Vũ Kỳ hoá thân thành hai hình tượng: mỹ nhân ngư quyến rũ, xinh đẹp và cô nàng hiện đại cá tính, sắc sảo.

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy", Trương Vũ Kỳ dầm mình trong nước - Ảnh 4Phóng to

Lý Dịch Phong khiến fan "tan chảy", Trương Vũ Kỳ dầm mình trong nước - Ảnh 5Phóng to

Cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi Trương Vũ Kỳ. “Ảnh quá đẹp”, “Giọng đẹp, người lại càng đẹp hơn” liên tục xuất hiện dưới bài đăng.

Xinh đẹp là vậy nhưng đường tình duyên của Trương Vũ Kỳ khá lận đận. Trước đây khi yêu đại gia Uông Tiểu Phi, cô đã bị anh chàng đá thẳng tay để tiến tới với Đại S Từ Hy Viên. Sau này, khi lấy chồng là Vương Toàn An, hạnh phúc cũng không đến với cô lâu bởi Vương Toàn An có tính trăng hoa, dính vào scandal mua dâm tập thể. Giờ đây, Trương Vũ Kỳ đã ly hôn chồng và trở thành quý cô độc thân quyến rũ.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý