Lý Dịch Phong không xen vào hôn nhân của Dương Mịch

biettuot biettuot @biettuot

Lý Dịch Phong không xen vào hôn nhân của Dương Mịch

(ĐSPL) Tin đồn này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên. 

29/04/2016 09:18 AM
57

(ĐSPL) - Tin đồn này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên.

Gần đây, vợ chồng Dương Mịch – Lưu Khải Uy liên tục dính phải tin đồn bất hoà, ly thân. Tuy cả hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí Lưu Đan – bố chồng Dương Mịch cũng bức xúc thanh minh quan hệ của hai con vẫn tốt đẹp nhưng vẫn không thể ngăn tin đồn lây lan.

Lý Dịch Phong lên tiếng về tin đồn xen vào hôn nhân của vợ chồng Dương Mịch - Ảnh 1Phóng to

Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, từ năm ngoái, nam diễn viên Lý Dịch Phong cũng dính vào scandal này với vị trí là người thứ ba chen giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Khí đó, phía Lý Dịch Phong đã chọn cách im lặng, không đưa ra phản hồi.

Lý Dịch Phong lên tiếng về tin đồn xen vào hôn nhân của vợ chồng Dương Mịch - Ảnh 2Phóng to

Dương Mịch - Lý Dịch Phong trong phim.

Tuy nhiên gần đây,  văn phòng đại diện của vợ chồng Dương Mịch – Lưu Khải Uy và công ty của Lý Dịch Phong đã có những động thái đầu tiên đáp trả lại tin đồn thất thiệt này. Văn phòng của Dương Mịch – Lưu Khải Uy khởi kiện kẻ tung tin. Ngày 27/4 vừa qua, công ty của Lý Dịch Phong đã lên tiếng thanh minh, đồng thời bày tỏ bức xúc muốn đâm đơn kiện những kẻ tung tin, kiên quyết không thoả hiệp với những hành động miệt thị, hạ thấp danh dự của nam diễn viên.

Ngày 27/4, công ty Gia Hành đã đăng nội dung thanh minh lên trang cá nhân. Trong đó ghi rõ: công ty đã gửi đơn nhờ pháp luật truy tố. Hiện phía viện pháp lý đã nhận thụ án, các bước tiếp theo đang được tiến hành. Ngày 12/4, công ty Gia Hành đã yêu cầu bên tung tin ngừng ngay các hành động xâm hại lợi ích của ngôi sao.

Cũng trong hôm 27/4, công ty quản lý Hoan Thuỵ thế kỷ của Lý Dịch Phong đã đăng thông báo trên trang cá nhân.

Lý Dịch Phong lên tiếng về tin đồn xen vào hôn nhân của vợ chồng Dương Mịch - Ảnh 3Phóng to

Bản thông báo của công ty Hoan Thuỵ thế kỷ.

Trong đó có viết: những tin đồn ác ý trên mạng thời gian qua hoàn toàn không đúng sự thật, đồng thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng của Lý Dịch Phong. Công ty đã giao cho luật sư xử lý vụ việc này. Các cơ quan truyền thông cố tình đưa tin cũng sẽ bị các bên liên quan điều tra, yêu cầu phải gỡ bỏ những nội dung trái sự thật và ngừng phát tán tin đồn. Những kẻ cố ý tung tin sẽ bị truy tố trách nhiệm.

Trước đó, Dương Mịch và Lý Dịch Phong từng đóng vai một cặp tình nhân trong phim. Quan hệ thân thiết từ trong phim ra ngoài đời của cặp chị em này khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ tình cảm thật sự của họ.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý