Lý do các nàng không muốn bạn chạm vào điện thoại của cô ấy

sakura1 sakura1 @sakura1

Lý do các nàng không muốn bạn chạm vào điện thoại của cô ấy

Mặc dù có thể trong điện thoại của nàng không có bất cứ điều gì cần phải giấu diếm, tuy nhiên phái mạnh cần nên biết một điều, các cô gái chẳng khi nào thích hay ưa nổi một anh chàng thường xuyên muốn kiểm tra điện thoại của mình.

31/01/2015 11:05 AM
1,069

Bởi lẽ, ranh giới giữa niềm tin và sự ngờ vực thực sự rất mong manh, tình yêu dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, nhưng nếu các quý ông biến sự tin tưởng trở thành màn “giám sát” hay “theo dõi” thì cuộc tình này có lẽ không thể kéo dài.

Cô ấy muốn giữ kín các cuộc nói chuyện giữa những cô gái

Cô ấy cần có một lãnh thổ thiêng liêng cho các cuộc trò chuyện của mình về những vấn đề riêng tư với các cô bạn gái, tại sao các quý ông lại có ý định muốn nghe trộm hay đọc các tin nhắn chỉ thuộc về lãnh địa của nữ giới.

Những cuộc trò chuyện vô tội

Hầu hết các cô gái thường không thích bạn trai hay chồng chạm và điện thoại của họ chỉ bởi bất kỳ lúc nào cũng rất có thể xảy ra tình huống hiểu lầm trong các cuộc trò chuyện trong sáng. Chỉ vì một đồng nghiệp cũ đã liên lạc với cô ấy hay chỉ vì bạn gái sẽ bảo vệ chiếc điện thoại của mình cũng là nguồn cơn tạo nên các ngờ vực.

Một số hình ảnh không hay

Ai cũng có những khoảnh khắc hài hước hay riêng tư mà không muốn chia sẻ với thế giới. Ngay cả với đối tác của mình, các cô nàng cũng rất khó để chàng xem những bức ảnh riêng tư trong trường hợp bạn và cô ấy chỉ là một cặp đôi chưa có quan hệ thân thiết như vợ chồng.

Có thể điện thoại của nàng đã từng bị hack

Đó có thể là một trong những kinh nghiệm trong quá khứ của nàng về lần bị người lạ hoặc người thân thiết hack điện thoại của mình. Điều này tạo nên một thói quen trong việc gìn giữ những điều bí mật trong chiếc điện thoại của cô ấy trước bất cứ đối tượng nào.

Không muốn chia sẻ các thông tin cá nhân

Chi tiết tài khoản ngân hàng, mật khẩu…có rất nhiều điều mà cô ấy cần lưu trên điện thoại và không thể chia sẻ với người thứ hai. Chỉ là bạn chưa phải là người để cô ấy thực sự gắn bó và chia sẻ các bí mật đó.

Cô ấy đang giấu một vài lời nói xấu về bạn

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra giữa những câu chuyện tán gẫu của nàng với bạn bè của mình khi nàng muốn chia tay. Điện thoại cũng là nơi các cô gái trút hết tâm tư để nói về người đàn ông của mình hay một kẻ nào đó mà nàng ghét.

Giữ liên lạc với người mà bạn ghét

Nếu cả hai có nhiều bạn bè chung, có khả năng một vài người bạn ghét trong cuộc sống vẫn là một trong những người bạn thân của nàng – cô ấy cho rằng như thế là hoàn toàn bình thường. Để giúp bạn không cảm thấy bị phản bội, đau đớn hay buồn phiền về những thứ không cần thiết như vậy nên nàng sẽ tìm cách giữ bạn tránh xa khỏi chiếc điện thoại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý