Lý do Diễm My 9X cùng bạn trai đại gia 'gương vỡ lại lành'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lý do Diễm My 9X cùng bạn trai đại gia 'gương vỡ lại lành'

Sau một thời gian ngắn chia tay, mới đây, Diễm My 9X vội đính chính thông tin cho biết cô và người yêu đại gia gương vỡ lại lành.

26/02/2015 04:09 PM
3,286

 

Hồi đầu tháng 1/2015, Diễm My 9X gây chú ý khi công bố thông tin đã "đường ai nấy đi" với bạn trai Tiến Đức sau một năm hẹn hò.

Trước khi chia tay, cô từng chia sẻ rất nhiều về bạn trai đại gia của mình, theo đó người yêu có tính cách chững chạc, chín chắn và hài hước, là mẫu người lý tưởng mà cô hằng mong chờ. Chính vì vậy, khi cặp đôi này cho biết đã chia tay vì nhiều khác biệt trong tính cách khiến các fan cảm thấy hụt hẫng, khó tin.

Tuy nhiên, mới đây, đã đính chính lại thông tin cô và "bạn trai đại gia" đã quay trở lại với nhau sau một thời gian nói lời chia tay. Nữ diễn viên Tốc độ và đường cong giải thích lý do tái hợp là vì không thể tìm được ai khác thay thế vị trí "người cũ".

 - Ảnh 1

Diễm My 9X và bạn trai đã quay lại sau một thời gian ngắn chia tay.

"Tôi và anh Tiến Đức đều là những người có cá tính mạnh, ai cũng muốn mình là "trung tâm của vũ trụ", được quan tâm và chú ý. Nhiều khi giữa chúng tôi xảy ra chuyện xung đột, nói những câu làm người khác tổn thương dù tôi biết thật lòng mình hay đối phương không hề có ý muốn người kia phải đau lòng. Chúng tôi thương nhau và cảm thấy không thể nào tìm một ai khác có thể thay thế vị trí hiện tại của nhau, coi như duyên số đã sắp đặt. Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại thì chưa thể rời xa nhau được", Diễm My 9X trải lòng trên Thanh niên.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, Diễm My cho biết: "My cảm thấy cả hai đều có duyên với nhau. Sau khi chia tay, tôi và hay ngoài đường. Trung bình một tuần thì vô tình gặp nhau đến 3, 4 lần. Những lúc đó, cả hai có thêm thời gian nói chuyện và giải quyết những khúc mắc. Sau những hiểu nhầm và cãi vã, My và anh ấy quyết định cho bản thân thêm cơ hội để tiếp tục bên cạnh nhau".

Diễm My 9X hóa 'yêu tinh nóng bỏng' trong ‘Tây Du Ký hậu truyện’

Diễm My 9X cho biết đã mất ngủ nhiều đêm liền trước quyết định "nối lại tình xưa" với Tiến Đức bởi vì một khi tiếp tục yêu anh là cô phải chấp nhận tiếp những xung đột, cãi vã giữa hai người.

Tuy nhiên, cô nàng cũng cảm thấy hối hận vì đã vội vàng chia sẻ chuyện tình cảm rạn nứt trong lúc nóng giận lên trang cá nhân và khiến cho cả hai thêm khó xử.

Diễm My chia sẻ trên báo Thanh niên: "Có lẽ thời gian sẽ làm cho sự háo thắng, bất kham trong hai chúng tôi giảm bớt lại. Tôi cũng tin chính yêu thương và tình cảm của cả hai sẽ khiến chúng tôi thay đổi. Tôi cũng nghĩ là lần tái hợp này rất có thể sẽ khiến chúng tôi khó mà rời xa nhau được nữa. Chính những lần cãi vã và chia xa này mới khiến cả hai nhận ra là mình yêu và không thể thiếu đối phương nhiều đến mức nào".

Nói về kế hoạch trong năm mới, Diễm My cho biết năm nay cô sẽ chuẩn bị cho nhiều vai diễn mới hơn và hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý