Lý do Khả Ngân không yêu bố mẹ bằng bà nội, bà ngoại

mesu mesu @mesu

Lý do Khả Ngân không yêu bố mẹ bằng bà nội, bà ngoại

Khả Ngân chia sẻ về những scandal, câu chuyện trong đời sống cũng như trong công việc và gia đình.

28/07/2014 10:02 AM
3,691

Là một trong những gương mặt hot girl đình đám, Khả Ngân xuất hiện liên tục trên mặt báo khi làm gương mặt cho các poster quảng cáo của các nhãn hàng trong, lẫn ngoài nước.

Cách đây không lâu, hot girl xinh đẹp dính vào hàng loạt scandal: giải nghệ, nụ hôn đồng tính, có tình cảm với thầy giáo 40 tuổi... đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Ngân.

Là khách mời trẻ tuối nhất trong talkshow Lần đầu tôi kể, Khả Ngân đã có dịp chia sẻ về những scandal, câu chuyện trong đời sống cũng như trong công việc và gia đình của mình.

Khả Ngân trong talk show lần đầu tôi kể.

Khả Ngân trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Trong cuộc trò chuyện cùng MC Bờ Vai, Khả Ngân cho biết, cái duyên đến với showbiz thật vô tình và bất ngờ. Ngân không nghĩ mình sẽ trở thành người nổi tiếng nhanh đến vậy.

Theo chia sẻ của Khả Ngân, trong những ngày đầu tiên bước chân vào nghệ thuật, Ngân tham gia nhiều chương trình quảng cáo chụp hình. Tuy nhiên, cô phải đối mặt trước những thông tin không tốt về bản thân. Nhũng soi mói và nhận định "bình hoa di động" khiến Ngân luôn ý thức rèn luyện về giao tiếp ứng xử và trau dồi năng khiếu".

"Khi mới chập chững bước vào showbiz, đ
a số mọi người nói em là "bình hoa di động". Bằng nỗ lực, em phải chứng tỏ rằng em có tài năng, như nhảy, chụp hình, diễn xuất... làm được tất cả mọi thứ mình muốn để khẳng định mình. Chính vì điều đó nên mọi người yêu mến và thích như vậy",
Khả Ngân nói.

Nổi tiếng ở độ tuổi còn quá trẻ, điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô nàng sinh năm 1997. Mỗi khi làm điều gì từ việc đi đứng, nói chuyện cùng bạn bè Ngân phải chú ý đến mức tối đa để không bị mọi người đánh giá. Thậm chí những hình ảnh đăng tải công khai trên mạng xã hội cũng phải cân nhắc kĩ lưỡng.

Là một trong số lần hiếm hoi Ngân chia sẻ về gia đình, cô tâm sự: "Ngay từ nhỏ em đã xa bố mẹ, sống cùng bà nội và bà ngoại để thuận tiện cho việc học. Với em, bà là người đã chăm sóc từng li từng tí từ việc ăn uống, nhan sắc, mua sắm đến việc định hướng cho em hoạt động thể thao và tham gia nghệ thuật. Nếu bây giờ có ai hỏi yêu bà hay bố mẹ hơn, em sẽ trả lời là bà nội và ngoại".

Nữ boxing xinh đẹp thừa nhận được mệnh danh là "học trò gan lì" và luôn tỏ ra rất cá tính. Thú vị hơn Ngân tiết lộ mối tình đầu có từ lúc học lớp 9: "Đó là một người bạn cùng lớp. Bạn vừa học giỏi, điển trai, chơi rất nhiều các môn thể thao khác. Hai người sau đó có chơi chung cùng nhau, đều có tình cảm nhưng không ai nói ra. Đến khi khi học xong, cả hai đều học cách xa nhau nhưng có liên lạc qua mạng và email. Tuy nhiên chỉ được một thời gian lại mất tiêu".

Ngân cũng không ngại khi nhắc đến những lùm xùm tình cảm với Harry Lu, Phở, hay Isaac 365. Cô lý giải: "Trước em và Phở là anh em thân, sau đó cả hai bị đồn nảy sinh tình cảm.

Valentine năm trước, bỗng nhiên hai anh em được rủ đi chụp hình rồi tham gia vào một gameshow thực tế. Cũng vì quá thân nên lại bị hiểu lầm. Nhưng thực ra không có gì hết. Với Harry Lu hay Issac 365 cũng vậy".

Đồng thời Khả Ngân cũng phân trần chuyện có tình cảm với thầy giáo 40 tuổi: "Hồi đó sống thoáng theo phong cách nước ngoài. Em không nghĩ nhiều khi chụp ảnh cùng thầy vì thầy dạy từ lúc mới bước vào học aerobic năm lớp 4. Cho tới lúc đi thi và sau này, em vẫn thường xuyên gặp thầy vì thầy dạy ở nhiều nơi và nhiều lớp. Mỗi lần em ôm, em hôn do tình cảm em quý người đó nên mới làm vậy.

Hơn nữa những hình ảnh này được mọi người share trên Facebook cũ, em không hiểu lý do vì sao đã rất lâu vậy mà nó lại bị mang ra"

Khả Ngân tâm sự về scandal về tiếng anh: "Lúc đó, em có đăng tấm hình trên trang cá nhân là "moring sunday". Thực ra Moring Sunday hay Sunday morning đều đúng. Nhưng người ta vẫn gọi "morning Sunday" nhiều hơn. Và, chỉ có như thế em bị nói là kém tiếng anh và lên google dịch.

Bây giờ nghĩ lại tới scandal tiếng anh, em thấy mắc cười lắm. Rồi trên Facebook các anh chị vẫn nói Moring Sunday thấy sao họ thì không ai nói mà cứ nói mình hoài. Em có bao giờ nhận học giỏi chỉ nhận mình học khá, bình thường".

Khả Ngân còn tiết lộ thêm về cát xê đầu tiên tham gia showbiz, cô nhận được 500 nghìn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại con số đó đã tăng lên cộng với thu nhập khi tham gia hoạt động thể thao, Ngân cũng đã có được số tiền nhất định. Nhưng Khả Ngân cho biết với số tiền kiếm được, cô đưa 50% để gia đình giữ, 50% còn lại sẽ dành dụm 25% còn 25% để chi tiêu: "Đến giờ tiền tự kiếm ra em chi tiêu vào việc học hành và ăn uống".

Trải qua những scandal, Khả Ngân đã rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân, cô nàng sinh năm 1997 cho rằng mình sẽ cố gắng giữ hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý