Lý do khiến Hoài Linh quyền lực nhất showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Lý do khiến Hoài Linh quyền lực nhất showbiz Việt

Hoài Linh không chỉ là danh hài được yêu thích nhất Việt Nam, giám khảo Gương mặt thân quen còn có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác. Lý do khiến Hoài Linh quyền lực nhất showbiz Việt là gì?

13/10/2014 08:58 AM
10,650

Ông hoàng phòng vé

Zing cho rằng không ngoa khi nói Hoài Linh là “ông hoàng phòng vé” hay anh luôn được các đạo diễn săn đón và cưng chiều. Chỉ cần nhận được chữ ký của Hoài Linh trong hợp đồng, hầu hết các bộ phim lớn nhỏ đều nắm trong tay phần thắng về mặt doanh thu.

Lý do khiến Hoài Linh quyền lực nhất showbiz Việt 1

Lý giải về sức hút của Hoài Linh, có lẽ nguyên nhân đầu tiên chính là nét diễn mộc mạc, chân thật, đúng với con người của anh ngoài đời. Thực tế, phần lớn các vai diễn anh đảm nhận đều có tính cách và câu chuyện rất bình thường, nhưng khi được tô điểm bằng nét duyên của danh hài thì trở nên hấp dẫn và gần gũi hơn nhiều. Hoài Linh cũng không có lối diễn cường điệu, lố lăng hay lạm dụng hình thể mà rất chừng mực.

Bên cạnh đó, Hoài Linh là danh hài được yêu thích của nhiều tầng lớp khán giả nên họ không ngần ngại bỏ tiền để đến rạp xem anh diễn, thậm chí là đến vài lần.

Người đỡ đầu mát tay

Ngoài sự nghiệp riêng, Hoài Linh còn được biết đến là người đỡ đầu rất mát tay cho những nghệ sĩ trẻ. Lớp nghệ sĩ thành danh nhờ vào bàn tay nhào nặn của nam danh hài đến thời điểm này có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Hoài Lâm…

Hoài Linh còn được biết đến là người đỡ đầu rất mát tay cho những nghệ sĩ trẻ.

Hoài Linh còn được biết đến là người đỡ đầu rất mát tay cho những nghệ sĩ trẻ.

Gần đây nhất là trường hợp của Khánh Bình - chàng trai hát được cảm giọng nam lẫn giọng nữ của Người bí ẩn. Nhờ có lời đỡ của Hoài Linh, giờ đây anh đã có lịch diễn từ Bắc vào Nam – điều không tưởng của một gương mặt hoàn toàn mới.

Giám khảo quyền lực

Dù không có chuyên môn liên quan đến âm nhạc, nhưng Hoài Linh vẫn là cái tên sáng giá cho vị trí giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế xoay quanh chuyện ca hát. Lý do đầu tiên nằm ở sức hút không thể chối cãi của danh hài này. Tên tuổi và sự xuất hiện của anh là quá đủ để đảm bảo con số rating.

Hoài Linh chịu nhiều áp lực và lời ra tiếng vào khi con trai nuôi của anh nằm trong danh sách các thí sinh tham gia.

Hoài Linh chịu nhiều áp lực và lời ra tiếng vào khi con trai nuôi của anh nằm trong danh sách các thí sinh tham gia.

Sức hút của Hoài Linh trong vai trò ban giám khảo vẫn không nằm ngoài nét duyên dáng trong từng cử chỉ và lời nói. Những lời đánh giá, nhận xét của anh cũng khá sắc nét và chính xác, khiến thí sinh và khán giả phải tâm phục. Không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ giải trí, mà hình ảnh vị giám khảo công tâm và thẳng thắn Hoài Linh từ đây càng nhận được sự nể phục của tất cả mọi người.

Thêm một điều càng chứng tỏ quyền lực của Hoài Linh trên ghế nóng chính là từng lời nhận xét của anh có sức ảnh hưởng rất lớn.

Quyền lực ngầm của Hoài Linh trong làng giải trí

Hoài Linh được mọi người yêu mến bởi lối sống bình dân, giản dị. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh thiếu quyền lực. Trái lại, danh hài hiện là một trong những đàn ông quyền lực nhất showbiz - dù anh không thể hiện điều đó bao giờ.

Hoài Linh là cái tên được bầu show trọng dụng vì có thể bảo chứng cho thành công về mặt doanh thu. Nhưng các con nuôi hay anh em được danh hài đỡ đầu cũng gặp khá nhiều thuận lợi. Ngoài việc nhận được nhiều lời mời đi diễn, không bị chèn ép cát-xê, họ luôn được xếp lịch diễn theo ý muốn chứ không bị ép buộc như các nghệ sĩ trẻ khác.

Quyền lực của Hoài Linh còn được thể hiện ở việc lịch quay các bộ phim hay chiến dịch quảng cáo anh tham gia đều được sắp xếp trùng khớp với thời gian biểu của danh hài. Nếu anh bận, cả ê-kíp sẽ tạm nghỉ và chờ đợi. Các diễn viên khác cũng phải "căn" lịch của mình theo thời gian biểu của Hoài Linh khi cùng cộng tác.

Sống chẳng phật lòng ai

Cũng theo VietNamnet, với nhiều khán giả, Hoài Linh không chỉ là một danh hài mà còn cả một vùng ký ức. Nhiều vai diễn quá lâu, anh thậm chí chẳng còn nhớ tên nhưng khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh Hoài Linh thời còn ốm tỏng teo như con nhái. Họ yêu mến anh từ tiểu phẩm hài, ca nhạc trong tivi ra đến ngoài đời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý