Lý do khiến người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lý do khiến người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi chồng

Một clip dài 2 phút ghi lại màn cãi vã giữa hai vợ chồng và người vợ hùng hổ dùng mũ bảo hiểm phang chồng đã khiến không ít người tò mò.

30/06/2016 12:48 PM
2,487

Một clip dài 2 phút ghi lại màn cãi vã giữa hai vợ chồng và người vợ hùng hổ dùng mũ bảo hiểm phang chồng đã khiến không ít người tò mò.

Ngày 28/6 trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một clip ghi lại cảnh cãi vã, đánh lộn của một cặp vợ chồng. Sự việc xảy ra ở đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM.

Trong clip có thể thấy, người chồng đang điều khiển xe máy chở vợ và con nhỏ đi trên đường. Bất ngờ người vợ nhảy xuống, liên tục chửi bới, tháo mũ bảo hiểm nện liên tiếp vào đầu, lưng của chồng.

Người chồng không có ý đánh lại mà chỉ hét: "Dừng lại! Trúng con kìa", "Lên xe về!". Tuy nhiên cô vợ càng tỏ ra hung hăng hơn và dùng mũ đánh chồng tới tấp.

Lý do khiến người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi chồng trước mặt con nhỏ - Ảnh 1

Vợ dùng mũ bảo hiểm phang chồng (Ảnh cắt từ clip).

Điều đáng chú ý là trên xe máy lúc này còn chở theo một bé gái, thấy cảnh tượng trên em bé không ngừng gào khóc.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, người vợ trong đoạn clip đã nhận được không ít lời chỉ trích của người dùng về hành động của mình.

Mới đây, trả lời trên tờ Trí Thức Trẻ, người vợ có tên B.T cho biết chị cảm thấy rất mệt mỏi, căng thẳng và sự việc ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình chị.

Chị B.T nói lại sự việc: “Sự việc xảy ra vào tối 23/6, hôm ấy hai vợ chồng đi ăn tối cùng bạn bè và có uống một chút bia.

Sau đó, trên đường đi về cả 2 có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát và anh quá nóng tính nên đã ra tay tát mình 2 cái.

Một phần vì trong người có chút men nên cả 2 đều khá nóng nảy, một phần vì anh từng nói "không bao giờ đánh phụ nữ" mà tối nay vì chút chuyện anh lại ra tay đánh mình khiến mình rất tức giận nên lúc đó hơi mất kiểm soát".

Lý do khiến người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi chồng trước mặt con nhỏ - Ảnh 2

Hai vợ chồng đã làm hòa với nhau (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

"Lúc anh đánh mình khiến mình rất tức giận, có mấy anh công an và trật tự ra can nên sự việc cũng đã dừng lại. Nhưng trên đường về 2 vợ chồng lại tiếp tục tranh cãi, mình hơi bốc đồng, bực tức vì anh không thực hiện theo nhưng gì đã nói, rồi đánh vợ nên mình mới có những hành động bộc phát và liên tục nói "anh không ra gì" như vậy.

Cũng chỉ vì hơi say nên mới hành xử như vậy chứ bình thường mình sẽ không bao giờ làm vậy trước mặt con nhỏ”.

Và cả hai vợ chồng đã làm hòa với nhau ngay sáng ngày hôm sau. Khi clip bị đăng tải trên mạng cuộc sống của gia đình B.T cũng gặp phải không ít xáo trộn. Bản thân chị cũng đã phải xin nghỉ làm 3 ngày.

Chị cho rằng mọi người đã hiểu nhầm chị và coi chị là người có lỗi hoàn toàn trong việc này. Nhưng chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ chị mong mọi người đừng nhìn phiến diện mà hãy tìm hiểu kỹ vấn đề.

B.T nói: “Mình biết hành động của mình là sai nhưng mọi thứ đều có lí do của nó. Mình chỉ mong sự việc dừng lại ở đây để không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình nữa.

Gia đình mình cũng làm hòa rồi và 2 vợ chồng hiểu rằng hành động của mình là sai nên sẽ không để những sự việc tương tự tái diễn và ảnh hưởng đến cuộc sống nữa".

Được biết, một số người chứng kiến, quay lại được clip đã nhắn tin xin lỗi B.T và gỡ clip.

Từ câu chuyện này nhiều người nhắc nhở nhau khi quyết định hành động thế nào trên phố cũng cần cân nhắc, bởi thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, tất cả những hành động đó có thể được lan truyền trên mạng một cách khó kiểm soát. Tránh gây ra hiểu lầm không đáng có như vợ chồng B.T.

LAN ANH

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý