Lý do người phụ nữ quỳ gối xin được bán nước nuôi con nhỏ

mesu mesu @mesu

Lý do người phụ nữ quỳ gối xin được bán nước nuôi con nhỏ

Bức ảnh chụp lại cảnh cô gái quỳ gối, đeo trên mình tấm bìa cứng có ghi dòng chữ xin một người đàn ông được bán nước nuôi con nhỏ gây xôn xao dư luận hai ngày nay.

07/07/2015 07:38 PM
387

Ngày hôm qua 6/7, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ quỳ gối, đeo trên mình tấm bìa cứng với dòng chữ: “Xin anh chị Mạnh Phương cho em được bán trà đá nuôi con”. Hình ảnh này cũng nhận được nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng, tuy nhiên nguyên do nào dẫn đến sự việc này thì chưa được xác minh.

Sự việc được xác định xảy ra vào sáng ngày 5/7 tại cầu thang tầng 2, khu tập thể cán bộ Bộ Giao thông, đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

   - Ảnh 1

Bức hình chụp lại cảnh người phụ nữ quỳ gối xin bán trà đá gây xôn xao cộng đồng mạng hai ngày qua.

Theo tin tức từ thiếu tá Nguyễn Hà Trung, Phó trưởng Công an phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội: “Ngay sau khi tiếp nhận thông báo từ người dân, cảnh sát đã tới hiện trường mời những người liên quan về trụ sở xác minh”.

Lời kể của nhân chứng, vào khoảng 7h sáng 5/7, đi chợ về thì chị thấy tiếng xô xát đầu ngõ, tại đây có một người phụ nữ tóc ngắn đang quỳ gối trước lối ra vào khu tập thể, bên cạnh đó người phụ nữ này đeo hai tấm bìa phía trước và sau với nội dung xin được bán nước nuôi con nhỏ.

Người phụ nữ quỳ gối được xác định là Nguyễn Ngọc Ly L. (31 tuổi, trú tại tầng 2 khu tập thể cán bộ Bộ Giao Thông.) Chị L. xác nhận do có mâu thuẫn với ông H.V.M. (54 tuổi, trú tại phòng 309 E2 Phương Mai) về việc bán trà đá.

Theo đó, địa điểm bán trà đá là lối ra vào cầu thang số 2 của khu tập thể. Gia đình chị L. bán nước ở đây khoảng 20 năm và có được sự đồng ý của tổ dân phố. Thời gian bán hàng từ 6h đến 18h hàng ngày, trừ chủ nhật.

Nguyên nhân dẫn đến việc chị L. phải quỳ gối cầu xin được bán nước là ngày tối trước ngày xảy ra sự việc, vợ ông M. sang nhà chị L. để nói chuyện về việc sẽ bán nước từ 18 tới đêm và cả ngày Chủ Nhật, thế nhưng gia đình chị L. không đồng ý. Mặc dù vậy, tới sáng 5/7, gia đình ông M. vẫn căng dây điện, dọn hàng nước nên giữa hai bên đã dẫn đến xô xát.

Bên cạnh đó, thiếu tá Trung cũng chia sẻ: “Gia đình chị L. có 6 người, hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên được tổ dân phố tạo điều kiện cho bán nước".

Được biết, sau khi tường trình sự việc, công an phường đã lập biên bản và yêu cầu hai bên không được gây rối trật tự nơi công cộng.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý