Lý do tuyệt vời bạn nên làm "chuyện ấy" nhiều hơn

lover lover @lover

Lý do tuyệt vời bạn nên làm "chuyện ấy" nhiều hơn

(ĐSPL) Chuyện ấy và cảm giác được yêu thương làm giảm căng thẳng, lo lắng và đưa bạn vào một giấc ngủ sâu.

06/03/2015 07:08 AM
11,092

Bảo vệ bạn chống lại ung thư

Một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng những nam giới xuất tinh sớm hơn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt - tuy nhiên đây mới chỉ là nhận định ban đầu.

Ngoài ra, "chuyện ấy cũng ngăn chặn được ung thư vú. Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu Pháp đã phát hiện ra rằng, những phụ nữ làm chuyện ấy ít nhất một lần trong tháng thì có ít  nguy cơ phát triển bệnh ung thư vú hơn những người không làm. Còn đối với nam giới, một nghiên cứu ở Hy Lạp đã chứng minh rằng, những người đạt cực khoái ít hơn 6 lần trong 1 tháng có nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn những người làm như vậy thường xuyên.

Giảm đau

Những phụ nữ thường bị đau đầu thì chuyện ấy có thể giúp họ giảm đau và cảm thấy tốt hơn. Một nghiên cứu được tiến hành với những người bị đau đầu và đã từng quan hệ chỉ ra rằng khoảng 60% những người bị đau nửa đầu và 30% những người bị đau toàn bộ đầu đã giảm đau một phần sau khi làm chuyện ấy.

Endorphins được xuất ra trong quá trình đạt cực khoái cũng như trong quá trình tăng lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục có tác dụng làm giảm đau trong quá trình quan hệ.

Lý do tuyệt vời bạn nên làm "chuyện ấy" nhiều hơn - Ảnh 1

"Chuyện ấy" và cảm giác được yêu thương làm giảm căng thẳng, lo lắng và đưa bạn rơi vào một giấc ngủ sâu. Ảnh minh họa.

Sex giúp bạn ngủ ngon hơn

Sau khi đạt cực khoái, cơ thể bạn sẽ giải phóng ra một hormone thư giãn có tên gọi là prolactin. Hormone này giúp bạn vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn.

Chuyện ấy, và cảm giác được yêu thương, làm giảm căng thẳng, lo lắng và đưa bạn rơi vào một giấc ngủ sâu.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Làm chuyện ấy chỉ một lần hoặc hai lần một tuần sẽ ảnh hưởng đến cấp độ cao hơn của một kháng thể được gọi là Immunoglobulin. Chất kháng thể này có thể tăng cường bảo vệ bạn khỏi các bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng khác lên đến 30%.

Giảm huyết áp và giảm stress

Một trong những lợi ích sức khỏe khi bạn làm "chuyện ấy" là giúp giảm huyết áp và giảm toàn bộ stress. Theo các nhà nghiên cứu từ Scotland đã báo cáo kết quả nghiên cứu của họ trên tạp chí Tâm lý học sinh học. Họ đã nghiên cứu 24 phụ nữ và 22 người đàn ông và ghi lại hoạt động tình dục của những người phụ nữ và đàn ông này. Các nhà nghiên cứu thấy rằng chuyện ấy giúp giảm căng thẳng.

Bảo vệ hệ tim mạch

Quan hệ thường xuyên có thể mang lại nhiều lợi ích cho hệ tim mạch bằng cách này hay cách khác. Một nghiên cứu ở Anh phát hiện ra rằng những người đàn ông làm chuyện ấy ít nhất 2 lần trong 1 tuần trong khoảng thời gian 20 năm ít có khả năng chết vì bệnh tim hơn những người làm "chuyện ấy" ít hơn.

SU SU

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý