Lý giải 'Vì sao Hà Tăng chưa có con?'

mesu mesu @mesu

Lý giải 'Vì sao Hà Tăng chưa có con?'

Hà Tăng kết hôn đã lâu nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không hiểu tại sao cô vẫn chưa có em bé, thậm chí chia sẻ về kế hoạch sinh con cô cũng luôn... phớt lờ.

20/08/2014 10:09 AM
45,628

Vì sao Tăng Thanh Hà chưa muốn có con?

Vì sao Tăng Thanh Hà chưa muốn có con?

Tăng Thành Hà là một mỹ nhân được nhiều người yêu mến trong làng giải trí Việt, do vậy mỗi bước chân của cô đều rập rình ánh đèn của giới truyền thông. Khi mỹ nhân kết hôn với bạn trai, mà bạn trai lại là đại gia nên càng khiến công chúng tò mò, xôn xao.

Thế nên, có gì khó hiểu đâu khi mà đám cưới của Tăng Thanh Hà với thiếu gia con nhà quyền thế có tên là Louis Nguyễn, trở thành tâm điểm của làng giải trí trong nhiều tuần liền.

Tất tần tật những thông tin gì về Hà Tăng, chồng, bố mẹ chồng, các chị em chồng của Hà Tăng đều được truyền thông 'update' liên tục, kể cả những thông tin chẳng mấy liên quan. Chừng ấy đủ để hiểu mức độ 'hot' của việc Hà Tăng về làm dâu trong một gia đình quyền quý.

Một lẽ dĩ nhiên, sau khi chuyện kết hôn đã gây ầm ĩ và tốn giấy mực trong thời gian dài, ắt hẳn đến lượt chuyện người hâm mộ bắt đầu tò mò về việc "Khi nào Hà Tăng sinh con?" hay "Hà Tăng mang bầu hay chưa?".

Những tưởng sau khi lui về hậu trường để làm người phụ nữ của gia đình, Hà Tăng sẽ nhanh chóng thực hiện thiên chức làm mẹ, bởi lẽ rất nhiều người bạn của cô cũng đã trở thành mẹ và chuyên tâm cho việc chăm sóc các thiên thần nhỏ bé và gần như “đoạn tuyệt” với showbiz. Nhưng cho đến nay vợ chồng Hà Tăng vẫn 'phớt lờ' chuyện sinh con.

ha tang, Tang Thanh Ha, vi sao Ha Tang chua co con, Ha Tang khong sinh con, ngoc nu ha tang,

Tăng Thanh Hà không vội vã chuyện sinh con

Thời điểm kết hôn được gần một năm, Hà Tăng nói vợ chồng cô vẫn chưa có ý định sinh con. Cô cho biết, cả hai vợ chồng lên kế hoạch sinh con trong 2 năm nữa vì hiện tại họ đều tập trung thời gian cho việc kinh doanh của gia đình. Nữ diễn viên còn cho rằng: “Con cái là lộc trời, nên tôi cũng không vội. Nhưng làm mẹ là thiên chức và cũng là bản năng của người phụ nữ”.

Thật bất ngờ với thái độ bình thản với chuyện con cái của Hà Tăng, bởi lẽ làm dâu trong một gia đình dòng dõi như vậy, việc có con sẽ làm tăng giá trị của cô trong gia đình hơn bao giờ hết.

Cho đến thời điểm này, dù đã kết hôn được 2 năm, “ngọc nữ” vẫn chỉ tập trung cho công việc kinh doanh. Tăng Thanh Hà đã đi sâu vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Bên cạnh đó, cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc ở một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.

Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều lời đồn thổi về sự rạn nứt của vợ chồng Tăng Thanh Hà, nghi án giới tính của chồng nhưng cô vẫn phớt lờ và chỉ tập trung vào công việc. Có lẽ làm giàu ai cũng cần nhưng đã đến lúc "ngọc nữ" nên nghĩ đến chuyện con cái.

Lý giải về những nguyên nhân khách quan dẫn đến việc Hà Tăng và Louis Nguyễn chưa có con, có thể thấy bởi cô và chồng đang quá mải mê kiếm tiền. Công việc kinh doanh của đại gia đình nhà chồng dường như khiến Hà Tăng không còn thời gian nghĩ cho bản thân. Điều này càng cho thấy "ngọc nữ" rất chu toàn, luôn cố gắng hết mình để cống hiến cho nhà chồng.

Hơn nữa, cũng như Hà Tăng chia sẻ "Con cái là lộc trời cho", đôi khi không phải cứ muốn là có thể có luôn được.

ha tang, Tang Thanh Ha, vi sao Ha Tang chua co con, Ha Tang khong sinh con, ngoc nu ha tang,

Mong rằng Hà Tăng sẽ sớm có 'tin vui' trong thời gian sắp tới

Đã có rất nhiều thắc mắc của người hâm mộ kiểu như "Vì sao Hà Tăng mãi chưa có con?". Thậm chí, cộng đồng mạng còn dùng những từ ngữ dễ động chạm đến lòng tự ái của một người phụ nữ, cho rằng cô không thể sinh con.

Việc có con hay chưa có con hoặc không có con đều có những mặt lợi và bất lợi như nhau. Thế nên đừng áp đặt rằng có con là cần thiết. Nhất là ở thời điểm này đối với vợ chồng Hà Tăng, khi mà họ còn quá nhiều công việc và dự định lớn hơn.

Mong rằng trong một ngày không xa, khán giả sẽ đón nhận 'tin vui' từ Tăng Thanh Hà, bởi trong lòng người hâm mộ, ai cũng muốn "ngọc nữ" có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc vẹn toàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý