Lý Hải - Bảo Chung "quyết đấu" để giành vợ

msstit msstit @msstit

Lý Hải - Bảo Chung "quyết đấu" để giành vợ

(ĐSPL) Sau cơn sốt “Lật mặt” làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Lý Hải lại bất ngờ tham gia “kén rể” trong phim hài mới nhất của Bảo Chung có tên “Bụng làm dạ chịu”.

03/06/2015 11:43 AM
2,326

“Bụng làm dạ chịu” có nội dung hấp dẫn, với những màn tung hứng của “chàng thư sinh” Lý Hải và “bố vợ” Nhật Cường, “chàng khờ” Bảo Chung với Lý Hải, và cuối cùng là “bí mật” bất ngờ nằm ở đoạn kết của tiểu phẩm, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự ngạc nhiên, thích thú cho khán giả.

Lý Hải - Bảo Chung "quyết đấu" để giành vợ - Ảnh 1Phóng to

Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn gây được sự chú ý, và thu hút nhờ vào những câu thơ độc đáo, sáng tạo của Lý Hải: “Ngựa trắng mao như tuyết; Tứ túc cương như thiếc…” kết hợp với lối diễn tự nhiên, đặc trưng “độc nhất vô nhị” của danh hài Bảo Chung, và duyên hài chất phác, gần gũi của Nhật Cường…

 

Ngoài sự xuất hiện của Lý Hải, và dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như: Bảo Chung, Nhật Cường… “Bụng làm dạ chịu” còn có sự góp mặt của cô diễn viên xinh đẹp, tài năng Khánh Hiền, cùng rất nhiều những nghệ sĩ đa tài khác.

Lý Hải - Bảo Chung "quyết đấu" để giành vợ - Ảnh 2Phóng to

Được biết, “Bụng làm dạ chịu” được chính danh hài Bảo Chung lên ý tưởng, viết kịch bản và tham gia diễn xuất, vì vậy mỗi phân cảnh, diễn biến, lời thoại của tiểu phẩm đều được danh hài chăm chút rất kỹ lưỡng, nhằm mang đến một sản phẩm nghệ thuật chất lượng, có giá trị. Hy vọng sự kết hợp lần này giữa Lý Hải và danh hài Bảo Chung sẽ mang đến sự tươi mới, khác biệt cho tiểu phẩm, cũng như tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Hiện các bạn có thể xem ngay và luôn video “Bụng làm dạ chịu” cùng một loạt các sản phẩm hài kịch độc quyền của Bảo Chung trên kênh YouTube http://metub.net/thangvoduyen.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý