Lý Hải – Hình mẫu lý tưởng của người đàn ông thành đạt

msstit msstit @msstit

Lý Hải – Hình mẫu lý tưởng của người đàn ông thành đạt

(ĐSPL) – Không chỉ là một ca sỹ chuyên nghiệp được nhiều người biết đến, Lý Hải còn rất thành công trong vai trò là một đạo diễn với bộ phim ca nhạc đầu tay “Lật mặt”.

09/11/2015 02:50 PM
207

Thành công trong sự nghiệp ca hát suốt hơn 20 năm qua và mới đây nhất còn lấn sân lĩnh vực điện ảnh vang dội với bộ phim hành động “Lật mặt”, có thể nói không ngoa rằng Lý Hải đang sở hữu trong tay tất cả những gì mà một người đàn ông thành đạt có được.

 - Ảnh 1Phóng to

meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!


PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý