Lý Hùng là nam diễn viên hát hay nhất trong lòng Việt Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lý Hùng là nam diễn viên hát hay nhất trong lòng Việt Trinh

(ĐSPL) Nếu phải nói về giọng hát của anh Hùng thì so với lứa diễn viên điện ảnh của tụi tôi hồi đó, anh Hùng hát hay nhất rồi đó Việt Trinh thành thật nhận xét.

05/09/2015 04:59 PM
854

Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam những năm 80. Họ đã cộng tác với nhau trong khoảng hơn 20 phim và đẹp đôi đến nỗi người hâm mộ có giai đoạn nhầm tưởng Lý Hùng và Việt Trinh là một cặp vợ chồng thật sự.

Nếu Lý Hùng là một nam diễn viên nổi tiếng với hình ảnh phong trần, lãng tử, hào sáng kiểu con nhà võ thì Việt Trinh lại đẹp mặn mà, sắc sảo với đôi mắt to tròn, trong veo. ‘Trai anh hùng, gái thuyền quyên’ xứng đôi là vậy, thế nhưng trong lúc Việt Trinh đã có một bé trai 4 tuổi thì Lý Hùng vẫn ‘phòng không chiếc bóng’ khi bước vào ngưỡng cửa tuổi 40.

 - Ảnh 1Phóng to

Lý Hùng và Việt Trinh.

Từ lúc gặp nhau lần đầu đến nay thấm thoát đã hơn 20 năm, thỉnh thoảng cùng xuất hiện trong một bộ phim hay những show truyền hình, họ vẫn thể hiện sự thân thiết như xưa cũng như dành cho nhau những lời khen tặng.

Tái xuất tại đêm thi tứ kết ‘The Winner Is’ lần này, trong vai trò hoàn toàn mới, ‘Người đẹp Tây Đô’ sẽ ngồi ghế nóng làm giám khảo để chấm điểm chàng ‘Phạm Công’ năm xưa thi hát. Tâm sự với ban tổ chức chương trình, Việt Trinh cho biết cô cảm thấy vô cùng áp lực và lo lắng với trọng trách mới mẻ này.

Thế nhưng, người đẹp khẳng định cô sẽ không phụ lòng người hâm mộ, luôn công tâm cũng như có lời nhắn nhủ với người anh trong nghề rằng: “Anh Lý Hùng ơi, em sẽ không thiên vị cho anh đâu”. Trước câu nói đùa dễ thương của đàn em, Lý Hùng chỉ mỉm cười và khuyên Việt Trinh cứ thoải mái, vô tư với cuộc chơi này.

- Vui lòng chia sẻ lý do chị nhận lời mời làm giám khảo từ Ban tổ chức chương trình.

Tôi có theo dõi chương trình ‘The winner is’ và tôi rất thích. Đây là một cuộc thi khá khắc nghiệt, những thí sinh bị loại ở những vòng đầu khi được lựa chọn vào tái đấu vẫn trình diễn hết mình. Tôi thấy chất ‘nghệ sĩ’ của họ và cảm thấy đây là cuộc thi rất 'fair' nên tôi thích vô cùng.

- Khi nhận lời tham gia, chị có biết trước thông tin sẽ ngồi ghế nóng để chấm anh Lý Hùng không?

Về chuyện làm giám khảo cho đêm thi của anh Lý Hùng, tôi có biết trước và tôi rất ngại, không mường tượng ra được mình sẽ nhận xét thế nào, mình có thiên vị hay không. Tôi có về xem lại những đêm thi trước và tập đứng ở góc độ của một khán giả để cảm nhận những phần thi bằng cảm xúc thật sự của một người nghe bình thường. Sau khi xem xong, tôi cảm thấy tự tin hơn, sẽ đánh giá công bằng hơn, không còn nhớ đến mối quan hệ Việt Trinh, Lý Hùng gì nữa. Tôi sẽ nhìn nhận anh Lý Hùng giống như các bạn thí sinh khác chứ không phải là anh Hùng từng đóng phim với mình.

- Không có lợi thế về chuyên môn thanh nhạc như những giám khảo trước như Đức Huy, Lưu Thiên Hương… Việt Trinh sẽ đánh giá thí sinh dựa trên tiêu chí nào?

Tôi hồi hộp khi nhận lời ban tổ chức vô cùng vì tôi không phải là ca sĩ, cũng không phải nhạc sĩ. Tôi chỉ có vốn sống trong nghề hơn 20 năm, đã từng có cơ hội đứng trên sân khấu hát phục vụ khán giả cũng như làm việc tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ. Tôi không có khả năng thẩm thấu âm nhạc nhất định như các nhạc sĩ nhưng tôi sẽ ‘cảm’ bằng sự rung động như những người nghe nhạc bình thường. Tôi sẽ nhấn nút lựa chọn cho thí sinh nào chạm được đến trái tim của tôi. Bên cạnh đó, tôi còn thích những thí sinh biết thả hồn vào bài hát. Diễn viên chúng tôi gọi đó là nhập vai vào nhân vật.

 - Ảnh 2Phóng to

Việt Trinh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của The Winner Is.

- Việt Trinh có sợ sẽ làm Lý Hùng phật lòng nếu nhỡ không nhấn nút lựa chọn cho anh ấy trong đêm thi không?

Một khi anh Hùng chấp nhận tham gia cuộc chơi này, anh ấy sẽ lường trước được sự thắng thua. Một người ca sĩ có thể có chất giọng hay nhưng nếu trong đêm thi xảy ra sơ suất, không trình diễn tốt bằng đối thủ thì vẫn phải chịu thua như thường. Không thể cảm tính mà xí xóa vì như thế sẽ bất công với người còn lại. Nếu như rủi ro anh Hùng hát không hay bằng hoặc bản thân tôi thích bạn kia hơn thì chắc tôi cũng phải dũng cảm nhấn nút thôi. Tôi nghĩ anh Hùng sẽ không giận tôi đâu. Vì tôi đã làm đúng với lương tâm của một người ngồi ghế nóng.

- Việt Trinh đã từng nghe Lý Hùng hát trực tiếp bao giờ chưa?

Tôi đã nghe rồi và còn có cơ hội hát chung với anh Hùng nữa. Những chương trình đó không có mang tính chất thi đấu mà chỉ dùng cho mục đích ghi hình hoặc phục vụ khán giả đơn thuần thôi.

- Với cương vị là một người nghe nhạc bình thường chứ không phải ‘người tình màn ảnh’ của diễn viên Lý Hùng, chị nhận xét thế nào về giọng hát của anh ấy?

Nếu phải nói về giọng hát của anh Hùng thì so với lứa diễn viên điện ảnh của tụi tôi hồi đó, anh Hùng hát hay nhất rồi đó. Diễn viên nam hát hay nhất chứ không so với nữ nhé. Nhịp của anh cũng vững vàng và giọng hát cũng rõ ràng hơn.

- Chị có lời nhắn nhủ nào với anh Lý Hùng trước đêm thi không?

Có chứ. Anh Lý Hùng ơi! Cố gắng lên! Em không có thiên vị cho anh đâu.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý