Ly Kute bất ngờ khoe bụng bầu con trai 4 tháng

msstit msstit @msstit

Ly Kute bất ngờ khoe bụng bầu con trai 4 tháng

Ly Kute chia sẻ hình ảnh bụng bầu và cho biết con trai đã có kích thước bằng quả bơ. Ly Kute khẳng định mình đã ổn định trở lại.

28/11/2015 07:58 AM
987

Ly Kute đã lấy lại tinh thần sau những sóng gió tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Mới đây, Ly Kute bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu của mình với những tâm sự đầy yêu thương cho con trai.

Ly Kute khoe bụng bầu 1

Ly Kute chia sẻ về việc mang thai

Đoạn chia sẻ bằng tiếng Anh của Ly Kute cho biết cô đã ổn, đã lấy lại cân bằng. Hiện tại, thiên thần bé nhỏ trong bụng cô đã có kích thước bằng một quả bơ. Cảm giác thấy bụng mình lớn dần với con đang phát triển bên trong là một điều kỳ diệu. Cô cũng đã cảm nhận được cú đạp đầu tiên của con trai vào ngày hôm qua...

Ly Kute khoe bụng bầu 0

Sau cú sốc tình cảm với Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã dần lấy lại tinh thần

Sau status về việc tăng cân, chia sẻ mới của Ly Kute mang lại thêm tín hiệu mừng cho người thân và những ai yêu mến hot girl xinh đẹp, rằng cô đã lấy lại cân bằng và dành hết tinh thần cho việc mang thai, chờ mong con trai ra đời. Người hâm mộ không ngừng động viên Ly Kute chăm lo sức khỏe để em bé trong bụng phát triển, và cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý