Ly Kute bức xúc khi mẹ ruột bị nói cố tình ‘đá xéo’ Mạc Hồng Quân

sakura1 sakura1 @sakura1

Ly Kute bức xúc khi mẹ ruột bị nói cố tình ‘đá xéo’ Mạc Hồng Quân

Ly Kute bức xúc trước những thông tin nói rằng mẹ của mình “đá xéo” Mạc Hồng Quân khi biết nam cầu thủ kết hôn.

28/06/2016 06:19 AM
9,547

Nhân dịp tròn 3 tháng của bé Khoai Tây – con trai Ly Kute, trên trang cá nhân, mẹ của Ly Kute đã có những dòng chia sẻ yêu thương về cháu ngoại. Bà viết rằng: “Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!".

  Ly Kute bức xúc khi mẹ ruột bị nói cố tình ‘đá xéo’ Mạc Hồng Quân - Ảnh 1

Chia sẻ của mẹ Ly Kute.

Trùng hợp, thời điểm đó cũng là lúc chuẩn bị diễn ra tiệc cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Chính vì vậy, nhiều người nhanh chóng cho rằng mẹ của Ly Kute đang cố tình mượn bé Khoai Tây để “đá xéo” bạn trai cũ của cô.

Ly Kute vô cùng bức xúc trước những thông tin này, cô cho rằng nhiều người đang cố tình suy diễn và xuyên tạc sự việc. Ly Kute khẳng định, giữa cô và bạn trai cũ Mạc Hồng Quân đã không còn bất cứ liên hệ gì và muốn được “buông tha”.

  Ly Kute bức xúc khi mẹ ruột bị nói cố tình ‘đá xéo’ Mạc Hồng Quân - Ảnh 2

Trạng thái bức xúc của Ly Kute.

“Mẹ mình - một người ăn chay trường và theo Đạo Phật nhiều năm. Nhân ngày tròn 3 tháng cháu, bà viết 1 dòng chúc mừng. Vậy mà các anh chị lại có thể suy diễn với 2 từ " ĐÁ XÉO ". Sao các anh chị không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và viết có tâm hơn. Nét chữ vô tình nhưng sắc nhọn vô cùng.

Một lần cuối cùng tôi muốn nói: Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau”, trạng thái bức xúc của Ly Kute.

Mon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý