Ly Kute gây bão khi khoe ảnh con trai Mạc Hồng Quân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ly Kute gây bão khi khoe ảnh con trai Mạc Hồng Quân

Kể từ sau khi sinh, đây là lần đầu Khánh Ly hé lộ hình ảnh cận mặt của con trai. Bé Khoai Tây giống cha ruột Mạc Hồng Quân đến ngỡ ngàng.

24/04/2016 10:19 PM
295

Tối qua (23/4), Khánh Ly – Tình cũ của Mạc Hồng Quân đã chính thức khoe ảnh con trai sau thời gian dài giấu kín. Đôi mắt, cái mũi và đặc biệt là nụ cười của Khoai Tây được nhận xét là bản sao của ‘chuẩn không cần chỉnh’ của cầu thủ họ Mạc.

  Ly Kute gây bão khi khoe ảnh con trai Mạc Hồng Quân - Ảnh 1

Bức ảnh cận mặt hiếm hoi của con trai Khánh Ly và Mạc Hồng Quân.

  Ly Kute gây bão khi khoe ảnh con trai Mạc Hồng Quân - Ảnh 2

Khoai Tây giống Mạc Hồng Quân như 2 giọt nước.


Ngay sau khi ‘lên sóng’, con trai Khánh Ly đã tạo ra cơn sốt nhẹ trên mạng xã hội. Rất nhiều fan hâm mộ thừa nhận đã ‘phải lòng’ Khoai Tây ngay từ bức ảnh đầu tiên này. Khánh Ly bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi gửi lời cảm ơn chân thành đến từng bình luận của khán giả.

Khánh Ly hạ sinh con trai ngày 25/03, đến nay bé Khoai Tây đã tròn 1 tháng tuổi. Trước đó, cô luôn dè dặt trong việc chia sẻ các thông tin, hình ảnh về con trước công chúng và truyền thông. Thời gian dài khi Khánh Ly mang thai và sinh con, cô phải liên tiếp đối diện với nhiều thị phi có liên quan đến mối quan hệ với Mạc Hồng Quân. Gần đây nhất là vụ việc bạn gái mới của Mạc Hồng Quân tiết lộ chuyện chu cấp 60 triệu cho con trai cô. Theo Khánh Ly, chuyện này là hoang đường. Hotgirl ‘Nhật ký Vàng Anh’ khẳng định, từ khi Khoai Tây ra đời, cô chưa nhận được bất cứ sự hỗ trợ cũng như thăm hỏi nào từ cha ruột con trai.

  Ly Kute gây bão khi khoe ảnh con trai Mạc Hồng Quân - Ảnh 3

Khánh Ly hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập.


Được biết, Khánh Ly đang nỗ lực kinh doanh để có chi phí lo cho cuộc sống của 2 mẹ con. Bạn thân Khánh Ly cho biết, cô thường xuyên phải di chuyển nhiều và xa lo buôn bán dù bụng đã to ‘vượt mặt’. Những ngày cuối thai kỳ, cô phải nhập viện vì kiệt sức.

Bé Khoai Tây ra đời là niềm hạnh phúc vô bờ bến của Khánh Ly. Người hâm mộ cho rằng, đây mới chính là người đàn ông đích thực, chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời cô thay vì trông chờ vào trách nhiệm của một ai đó.

Theo Vietnamnet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý