Ly kute sẽ đưa con trai sang Mỹ để 'tránh mặt' Mạc Hồng Quân?

biettuot biettuot @biettuot

Ly kute sẽ đưa con trai sang Mỹ để 'tránh mặt' Mạc Hồng Quân?

Ly kute đang úp mở dự định sẽ đưa con trai sang Mỹ định cư để tránh mặt Mạc Hồng Quân bố của con trai cô.

23/06/2016 03:19 PM
18,814

Hot girl Ly Kute với những chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán cô sẽ đưa bé Khoai tây sang Mỹ định cư - đó là một "hành trình dài" để "tránh xa" Mạc Hồng Quân.

Mặc dù, Mạc Hồng Quân đã làm đám hỏi với Kỳ Hân tại Sóc Trăng nhưng dường như nam cầu thủ vẫn còn đang khá trăn trở và chưa thực sự cảm thấy thoải mái. Vì cho đến thời điểm này, anh vẫn chưa được gặp con trai cưng của mình.

Những ồn ào từ chuyện cũ chưa kịp lắng xuống thì mới đây, thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà sát vách với căn hộ mà Ly kute và con trai đang ở bỗng gây xôn xao.

  Ly kute sẽ đưa con trai sang Mỹ để 'tránh mặt' Mạc Hồng Quân? - Ảnh 1

Hình ảnh của mẹ con Khánh Ly vui vẻ bên nhau

Thêm lần nữa, dư luận lại được phen hoang mang không hiểu liệu đây có phải là sự thật? Bởi trước đó không lâu, sau khi nhận được số tiền tỷ lót tay, chàng cầu thủ trẻ đã sử dụng toàn bộ số tiền này để mua một căn nhà rộng gần 100m2. Căn nhà này dường như đã được Mạc Hồng Quân lên kế hoạch mua trước khi cưới Kỳ Hân và có lẽ đây là nơi ở của đôi vợ chồng trẻ.

Trước thông tin đồn đoán này nhiều người đã thể hiện sự cảm thông và đứng về phía bà mẹ một con Ly kute. Nhiều người cho rằng, việc hai nhà sát nhau sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của những con người vốn đã không ưa nhau. Nếu nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" chạm mặt Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân thì cô sẽ cư xử như thế nào?

Thế nhưng, Ly kute vẫn vậy, cô vẫn im lặng như chẳng có chuyện gì và ngấm ngầm thực hiện kế hoạch của mình. Có vẻ như bà mẹ một con úp mở về việc có khả năng sẽ đưa con trai sang Mỹ định cư.

  Ly kute sẽ đưa con trai sang Mỹ để 'tránh mặt' Mạc Hồng Quân? - Ảnh 2

Ly kute úp mở về dự định sang Mỹ khiến nhiều người đồn đoán?

Tại sao mọi người lại đặt ra nghi vấn này? Bởi đã có lúc, Ly kute từng chia sẻ: “Tất cả tình cảm mà mẹ và mọi người dành cho con mẹ sẽ lưu giữ lại vào album này. Để sau này con trai mẹ lớn, con sẽ biết rằng con đã được lớn lên từng ngày trong tình yêu thương của mẹ và tất cả mọi người. Cảm ơn con đã đến bên mẹ để mẹ hiểu thế nào là một tình yêu đúng nghĩa, là động lực cho mẹ sống bản lĩnh và nghị lực hơn. Sau này, con sẽ là một chàng trai sống có ích cho đời, nhân hậu, nghị lực và kiên cường, là niềm tự hào cho mẹ và ông bà con nhé. Hãy cùng hẹn nhau một vài tuần nữa, chúng ta sẽ có một cuộc hành trình dài, cùng nhau viết lên những kỷ niệm thật đẹp của 2 mẹ con mình nhé”.

Cùng với đó, cô còn đăng tải hình ảnh bé Khoai tây đang nằm hướng nhìn ra cửa sổ kèm dòng chú thích "Sáng nào em cũng nằm “suy nghĩ về nước Mỹ” đây các bác ạ" khiến nhiều người đồn đoán cô sẽ đưa bé Khoai tây sang Mỹ định cư. Phải chăng đó là một "hành trình dài" để "tránh xa" Mạc Hồng Quân và quên đi những tháng ngày đau khổ trong suốt thời gian qua mà mẹ con cô phải chịu đựng?

Thụy Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý