Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây

Ngày con trai Khoai Tây tròn 1 tuổi, cựu hotgirl Ly Kute đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm áp cho con bên những người thân yêu.

27/03/2017 03:18 PM
1,818

Ngày con trai Khoai Tây tròn 1 tuổi, cựu hotgirl Ly Kute đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm áp cho con bên những người thân yêu.

Ngày 25/3 vừa qua, con trai của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh là bé Khoai Tây đã tròn 1 tuổi. Để đón sinh nhật cho con, Ly Kute (Khánh Ly) đã tổ chức một buổi tiệc ấm áp bên cạnh những người thân yêu.

Tại buổi tiệc sinh nhật, hai mẹ con đã khiến nhiều người thích thú khi vui vẻ nhún nhảy trong tiếng nhạc vui tươi.

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 1

Hình ảnh hai mẹ con Ly Kute trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của Khoai Tây

Trên trang cá nhân, Khánh Ly đã chia sẻ đoạn clip trong buổi sinh nhật của con trai mình với dòng chia sẻ hạnh phúc: "Một buổi tối ấm cúng bên những người thân yêu. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ...Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả để mang đến cho con những gì tuyệt vời nhất...Mẹ yêu con! Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ!".

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 2

Ly Kute chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Ly Kute bế cậu quý tử trên tay, đu đưa theo điệu nhạc. Không gian bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ công phu với màu sắc rực rỡ.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nữ diễn viên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc từ người hâm mộ. Rất nhiều người gửi lời chúc sinh nhật tới Khoai Tây.

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 3

Người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới cậu bé Khoai Tây

Trước đó, Ly Kute cũng khoe ảnh đi dã ngoại tại công viên Công viên Thủ Lệ, Hà Nội với lời tâm sự dí dỏm: "Hoạt động dã ngoại cuối tuần của bạn Khoai Tây nhân ngày đầu tiên bạn ý "có tuổi". Phía dưới mỗi bức hình cô đều đăng kèm một lời chú thích rất dễ thương.

Qua những bức ảnh này người hâm mộ đều thấy được rằng cậu bé Khoai Tây trông bụ bẫm và cứng cáp rất nhiều. Cậu bé không tỏ ra lạ lẫm khi tiếp xúc với các bạn nhỏ cũng như vô tư tung tăng trong vườn bách thú.

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 4

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 5

Hình ảnh Khánh Ly đưa con trai đi chơi công viên

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 6

Ly Kute tổ chức sinh nhật 1 tuổi ấm áp cho con trai Khoai Tây - Ảnh 7

Khoai Tây ngày càng bụ bẫm, cứng cáp và đáng yêu

Ly Kute từng có mối tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau những bất đồng không thể giải quyết, cặp đôi chia tay khi Ly Kute đang mang thai con trai Khoai Tây. Đêm 25/3/2016, Ly Kute hạ sinh con trai tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Ngay từ khi chào đời, Khoai Tây đã nhận được sự chú ý đặc biệt vì chuyện tình sóng gió ngay từ lúc mang thai của mẹ. Càng lớn, cậu bé càng đáng yêu và kháu khỉnh, được nhiều người hâm mộ yêu thích. Trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây Ly Kute cũng đã hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân bên chàng quý tử nhỏ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý