Ly Kute vui vẻ đi du lịch cùng con trai bụ bẫm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ly Kute vui vẻ đi du lịch cùng con trai bụ bẫm

Sau một thời gian dài đột ngột xóa ảnh bé Khoai Tây, Ly Kute đã bất ngờ đăng lại hình ảnh hai mẹ con cùng nhau đi du lịch khiến fans thích thú.

26/08/2016 03:17 PM
1,471

Mới đây, Ly Kute đã bất ngờ khoe một loạt ảnh của cô và con trai trong chuyến đi du lịch. Đây là chuyến đi chơi xa đầu tiên của hai mẹ con cô. Mặc dù chưa nhìn thấy rõ khuôn mặt của bé Khoai Tây nhưng hầu hết mọi người đều khen hot girl này nuôi con 'mát tay'. Khoai Tây trông bụ bẫm và sở hữu làn da trắng mịn.

Ly Kute 0

Ly Kute khoe con trai bụ bẫm trong chuyến du lịch

Ly Kute 1

Ly Kute 2

Ly Kute 3

Ly Kute 4

Mặc dù không thấy mặt nhưng mọi người đều khen Ly Kute nuôi con mát tay.

Có con là niềm động lực cho Ly Kute tiếp tục sống tốt. Cô đã quên đi những nỗi đau trong quá khứ với Mạc Hồng Quân để tiếp tục làm việc và chăm sóc con. Ly Kute cũng đã mượn lời bài thơ để chia sẻ về tâm trạng của mình: "Tôi nghĩ, ai muốn sướng. Thì phải sống thảnh thơi. Như một khách du lịch. Chu du trong cuộc đời. Vai mang hai chiếc túi. Một nhỏ và một to. Túi nhỏ là để nhận. Túi lớn là để cho". Ngoài ra, trong chuyến đi này, Ly Kute còn hội ngội với cô bạn thân Thu Thảo - bạn gái tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (CLB Sài Gòn) FC.

Ly Kute 0

Ly Kute 1

Ly Kute vui vẻ bên bạn thân.

Dù được Mạc Hồng Quân chăm sóc nhưng Kỳ Hân vẫn thua Ly Kute ở điểm này

Xem thêm

  • Ly Kute hồi teen theo đánh giá từ fansLy Kute hồi teen theo đánh giá từ fans
  • Nghe hot girl Việt trải lòng sau khi chia tay mối tình gắn bó nhiều nămNghe hot girl Việt trải lòng sau khi chia tay mối tình gắn bó nhiều năm
  • Cách ứng xử được lòng người lạ của Ly Kute khi cùng mẹ và con trai đi ănCách ứng xử được lòng người lạ của Ly Kute khi cùng mẹ và con trai đi ăn
  • Ly Kute bất ngờ khóa hết ảnh con trai Khoai Tây Ly Kute bất ngờ khóa hết ảnh con trai Khoai Tây
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý