Ly kỳ cuộc đoàn tụ của em bé bị giật khỏi tay mẹ 17 năm trước

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ly kỳ cuộc đoàn tụ của em bé bị giật khỏi tay mẹ 17 năm trước

Một em bé bị đánh cắp khỏi vòng tay mẹ trong bệnh viện, chỉ ba ngày sau khi chào đời. 17 năm sau, cô đã được đoàn tụ với gia đình thật sự của mình nhờ sự trùng hợp kinh ngạc.

01/03/2015 05:18 PM
1,665

Nurse Zephany bị bắt cóc ở bệnh viện Groote Schuur ở Cape Town vào tháng Tư năm 1997. Khi đó cha mẹ Zephany đã nhờ đến các phương tiện Nam Phi và quốc tế đăng tin suốt nhiều năm để tìm kiếm con gái. Sau đó, họ đã có thêm hai cô gái và một cậu con trai nhưng nỗi đau mất con gái đầu lòng không bao giờ nguôi ngoai.

“Trong những năm qua, nhiều người nói rằng con gái chúng tôi đã bị giết chết, nhưng chúng tôi biết con bé vẫn còn sống”, vợ chồng Nurse cho biết.

Hàng năm, cả vẫn tổ chức sinh nhật cho Zephany với một chiếc bánh và nến. Các em của Zephany đều biết chuyện chị gái bị bắt cóc.

 - Ảnh 1

Em bé Zephany bị bắt cóc vào tháng 4/1997.

Cha mẹ đẻ của cô, Celeste và Morne Nurse, không biết điều gì đã xảy ra với Zephany - cho đến khi cô con gái nhỏ của họ, cũng là em gái của Zephany - Cassidy Nurse, bắt đầu theo học cùng trường với chị. Các bạn cùng lớp và giáo viên nhận xét rằng họ có những điểm giống nhau như hai chị em ruột.

Ngày đầu tiên Cassidy đến trường, những đứa trẻ khác nói với Cassidy rằng “có một cô gái giống bạn như đúc". Khi Cassidy nhìn thấy Zephany, cô bé rất kinh ngạc và họ đã trao nhau một cái ôm.

Cassidy Nurse, 14 tuổi, đã về kể chuyện này cho bố mẹ nghe. Khi Cassidy và Zephany ăn bánh mì kẹp thịt với nhau trong cửa hàng McDonald, Morne Nurse bước vào và nhận ra sự tương đồng giữa hai đứa trẻ. Ông vô cùng kích động nhưng phải tự kìm nén bản thân, không nói bất cứ điều gì.

Ông đã liên lạc với cảnh sát. Xét nghiệm ADN sau đó khẳng định rằng cô là con gái mất từ ​​lâu của họ.

Người phụ nữ 50 tuổi, người đã bắt cóc Zephany và nuôi dưỡng cô lớn lên đã bị bắt.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ đã lập gia đình nhưng không có con và sống chỉ cách nhà cha mẹ thực sự của Zephany vài dặm.

 - Ảnh 2

Vợ chồng Nurse rời khỏi tòa án ở Cape Town.

Gia đình Nurse tham dự phiên tòa hôm thứ Sáu nhưng từ chối bình luận. Trung tá André Traut, phát ngôn viên cảnh sát Cap Town cho biết: "Nghi phạm đang bị buộc tội bắt cóc, lừa đảo khi gian lận giả vờ rằng cô là mẹ ruột của một đứa trẻ".

“Đó là một kết nối đáng kinh ngạc," dì ruột của cô gái nói với đài phát thanh Cape Talk.

Khi hai mẹ con đoàn tụ lần đầu tiên, người mẹ đã khóc rất nhiều. "Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình. Nó giống như bạn đang ở trong một giấc mơ, bạn cố gắng thức dậy và tự hỏi điều này có phải là thật".

Zephany hiện đang được chăm sóc bởi các nhân viên để ổn định tâm lý. Gia đình đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cô vào tháng Tư, sau khi cô được trở về ngôi nhà thật sự của mình.

Trong khi đó gia đình người phụ nữ bị bắt giữ không ngừng khóc nức nở vì mất Zephany.

"Con bé đã là một phần của cuộc sống của chúng tôi mãi mãi", em gái của người phụ nữ nói.

Coletta Canale, một nhà tâm lý ở Cape Town cho biết trong khi phát hiện ra gia đình ruột thịt của mình, tâm lý của Zephany sẽ bị mâu thuẫn lớn. " của cô đã bị đảo lộn bởi điều này và nếu cô ấy có mối quan hệ tốt với người phụ nữ kia, sự mất mát là rất lớn. Thậm chí cô ấy có thể cảm thấy tội lỗi và cho rằng cô là lý do khiến bà ta bị truy tố”.

Linh An (Theo Telegraph,theguardian)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý