Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hà Anh

mesu mesu @mesu

Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hà Anh

Lý Nhã Kỳ tiếp tục lên tiếng về sự việc bị chê nói tiếng Anh dở, và cô không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu mẫu Hà Anh, dù 2 người chưa từng gặp mặt.

22/07/2014 09:16 AM
31,322

Bằng sự chân thành và cầu thị của mình, Lý Nhã Kỳ muốn gửi lời mời đi ăn tới siêu mẫu Hà Anh và ca sĩ Phi Nhung, vì 2 người đã tự tin nói ra quan điểm rõ ràng trong sự việc Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh thời gian gần đây. 

Cả 2 người này đều có ý "bênh" Lý Nhã Kỳ và cho rằng cô đã hoàn thành tốt vai trò kết nối văn hoá thế giới và Việt Nam. "Lời mời" này được đưa ra một cách đặt biệt, vì Lý Nhã Kỳ không hề quen biết cũng như từng gặp mặt Hà Anh hay Phi Nhung bao giờ.

Lý Nhã Kỳ mời Hà Anh đi ăn dù... chưa từng gặp mặt 1

Lý Nhã Kỳ đã tâm sự khá dài với ý định mời Hà Anh và Phi Nhung đi ăn, vì lý do 2 người có quan điểm rõ ràng, dù trong showbiz thị phi.

Cô tâm sự khá dài và tỏ sự ngưỡng mộ với 2 người chị: "Chị ca sĩ Phi Nhung va siêu mẫu Hà Anh ơi, tuy chưa có dịp gặp mặt hay chào hỏi nhau lần nào nhưng Kỳ rất mong sẽ gặp 2 chị và mời 2 chị đi ăn, vì lý do rất đơn giản chính là 2 chị tuy trong showbiz nhưng quan điểm 2 chị rất rõ ràng . Điều đó cũng làm cho nghệ sĩ ta đến gần với nhau hơn, hiểu nhau hơn và cũng làm cho công chúng thấy được đâu phải nghệ sĩ nào cũng có tính đố kỵ, ghen tỵ hay nhỏ nhen. 

Làm nghệ sĩ thì ai cũng có cá tính mạnh và có những quan điểm và những nhận xét riêng của mình, Kỳ luôn tôn trọng điều đó của nghệ sĩ, nhưng nếu quan điểm đó được đưa ra đúng hoàn cảnh , đúng trường hợp thì nó sẽ rất hay và ý nghĩa. Nhận xét đó sẽ giúp đồng nghiệp mình tốt hơn trong công việc, trong nghề nghiệp. Em cám ơn 2 chị đã đưa ra quan điểm khách quan đó. 

Cũng có những người đưa ra "nhận xét "thì không biết có thuyết phục với các anh, chị làm báo hay không và có thuyết phục đựơc công chúng hay không nên đành "phán xét "người khác vậy cho nó "Kêu" 1 chút , đôi khi làm cho Kỳ cứ nghĩ mình là "tội phạm" và đang đứng trước "toà án ". Chúng ta hãy cứ làm và cùng nhau làm những việc chung của xã hội và cộng đồng sẽ tốt hơn là chúng ta cứ đi phán xét ngừơi khác, điều đó sẽ thật tế hơn rất nhiều lần khi chúng ta chỉ nói. 

Yếu tố thành công trong 1 công việc nào đó, chính là đòi hỏi nhiều yếu tố gộp lại chứ đâu phải chỉ đơn giản là đẹp, là xinh , là giọng nói hay, ngoại ngữ giỏi, hay là có tủ quần áo hiệu là đủ đâu thưa anh, thưa chị, thưa ban giám khảo."

Lý Nhã Kỳ mời Hà Anh đi ăn dù... chưa từng gặp mặt 2

Lý Nhã Kỳ còn "bày" ra một bàn đồ ăn tượng trưng cho lời mời đầy hấp dẫn.

Lý Nhã Kỳ mời Hà Anh đi ăn dù... chưa từng gặp mặt 3
Cô cũng tiếp tục khẳng định sự yêu mến của mình trong những bình luận tiếp theo.

Trước đó thì ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: “Tôi là ca sĩ Phi Nhung, tôi ở nước ngoài từ nhỏ đến lớn. Theo tôi nhìn nhận Lý Nhã Kỳ rất giỏi và thông minh… và rất tự tin. Tiếng Anh rất khó nói, bất cứ nước nào qua Mỹ cũng nói tiếng Anh cũng tròn chữ và chính xác đâu trừ khi được sinh ra tại Mỹ.

Bản thân tôi ở Mỹ 26 năm, tiếng Anh nói không được hay, hát thì ok. Nhưng nói tiếng Anh tôi cũng bị lớ và ngọng rất nhiều. Hơn nữa Lý Nhã Kỳ đâu có ở trên đất Mỹ đâu các bạn. Lý Nhã Kỳ nói như vậy là hay lắm rồi, dễ thương và tự nhiên lắm.

Còn Hà Anh đồng thời cũng mạnh dạn liên tiếng:“Hôm nay mọi người xôn xao truyền nhau video phát biểu bằng tiếng anh của cựu đại sứ du lịch Việt Nam với nhiều nhận xét đa chiều. Có nhiều người gửi tin nhắn cho mình và so sánh về "trình độ tiếng Anh" của mình và cô ấy.

Biết nói thế nào nhỉ, mình nghĩ, quan trọng, mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào và có thiện cảm với con người, đất nước chúng ta. Quan trọng là nỗ lực cá nhân, và khả năng cá nhân, chính bản thân mình là người hiểu rõ nhất, đừng vì sự tung hô, hay dè bỉu làm mình ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn.

 
Lý Nhã Kỳ mời Hà Anh đi ăn dù... chưa từng gặp mặt 4

Cũng là người được biết đến với trình độ ngoại ngữ tốt, Hà Anh cho rằng nên có cái nhìn bao dung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý