Lý Nhã Kỳ bị chê tơi tả vì mặt hốc hác xuống sắc

mesu mesu @mesu

Lý Nhã Kỳ bị chê tơi tả vì mặt hốc hác xuống sắc

Người đẹp bị người hâm mộ chê kém sắc vì khuôn mặt hốc hác mệt mỏi.

22/08/2014 09:44 AM
9,726

 

 

Lý Nhã Kỳ được công chúng biết đến là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Trong khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Lý Nhã Kỳ gủi thư thông cáo với báo chí rằng cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để bước sang con đường mới của sự nghiệp. Hiện nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia muốn dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh người đẹp "tự sướng" trên máy bay cùng dòng chia sẻ: "Đố mọi người biết với biểu cảm như trong hình nghĩa là Kỳ vui hay buồn khi bay vậy?". Tuy nhiên, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ lại nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Khác với những lời khen có cánh trước đây, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" nhận được vô số những lời chê tơi tả. Hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt để tự nhiên nhưng bị đánh giá là xuống sắc của người đẹp.

Hình ảnh mới chia sẻ của Lý Nhã Kỳ
Comment bình luận của người hâm mộ

Với những người quan tâm yêu mến luôn dõi theo Lý Nhã Kỳ sẽ không khó để nhận ra hình ảnh mới của Đại sứ du lịch khác xa với hình ảnh cũ trước đây: làn da căng tràn, đôi mắt rạng rỡ đầy cuốn hút.

Hình ảnh trước đây của Lý Nhã Kỳ
Hình ảnh so sánh trước và hiện tại của Lý Nhã Kỳ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý