Lý Nhã Kỳ 'chạnh lòng' không được ai mời đi ăn ngày lễ

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ 'chạnh lòng' không được ai mời đi ăn ngày lễ

21/10/2014 10:30 PM
9,232

 

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp và tài năng trong showbiz Việt nhưng xem ra Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tìm được người đàn ông của mình để chia sẻ, đi chơi trong những ngày đặc biệt. Trên trang cá nhân vừa qua, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam mà cứ tưởng ngày quốc tế lao động, làm việc từ sáng đến 10h tối ở công ty. Không ai mời mình đi ăn trong ngày đặc biệt này. Và cuối cùng thì mình đãi nhân viên đi ăn".

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, ngày Phụ nữ Việt Nam mà cô phải làm việc từ sáng đến tối. Thậm chí cô còn không được ai mời đi ăn nên cuối cùng Nhã Kỳ đã đãi nhân viên trong công ty mình đi liên hoan. Trong những hình ảnh được Lý Nhã Kỳ khoe đi với nhân viên, có cả sự có mặt của Thúy Vinh mới về công ty cô làm việc.


Lý Nhã Kỳ không được ai mời đi ăn trong ngày Phụ nữ Việt Nam
nên cuối cùng cô phải mời nhân viên công ty đi ăn.


Theo lời Lý Nhã Kỳ, Thúy Vinh cũng mới về công ty cô làm nên thời gian gần đây khán giả
thường xuyên thấy Thúy Vinh xuất hiện trong những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ.

Nhiều khán giả để lại lời bình luận: "Lao động là vinh quang mà, cố lên chị"; "Em nghĩ rất nhiều người quan tâm và yêu thương chị đó... chỉ là người ta không dám mời chị thôi"; "Thấy tội nghiệp và thương làm sao... Có lúc cũng phải gác công việc lại để tận hưởng những ngày đặc biệt. Chắc nhiều người cũng muốn mời Lý Nhã kỳ đi ăn hoặc tặng quà nhưng còn ngại thôi"...


Lý Nhã Kỳ là người rất nhiệt huyết với công việc và cô thường xuyên chia sẻ
khoảnh khắc đời thường với người hâm mộ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý